แพง-ขวัญข้าว เชียร์เสือใต้แซงหมาป่าคว้าบุนเดสฯ

"แพง" ไปเป็นแขกรับเชิญในงานครบรอบ 37 ปี เครือโรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล เมื่อ 21 พ.ค. ที่ผ่านมา



       “แพง” ขวัญข้าว เศวตวิมล ดาราสาวคนดังเผยเป็นสาวก บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี พร้อมทั้งลุ้นให้ทีมโปรดพลิกสถานการณ์ปาดหน้า โวล์ฟสบวร์ก คว้าถาดแชมป์มาครองในวันสุดท้าย
       
        ลีกสูงสุดเมืองเบียร์เตรียมรูดม่านปิดฉากในวันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคมนี้ ซึ่ง “หมาป่า” โวล์ฟสบวร์ก จ่อฉลองแชมป์ หลังนั่งแท่นจ่าฝูงด้วยการมี 66 คะแนน นำ “เสือใต้” บาเยิร์น และ “ม้าขาว” สตุตการ์ท อยู่ 2 แต้ม โดยมีผลต่างประตูได้-เสียที่ดีกว่ามาก และยังได้เล่นในรังโฟล์คสวาเกน อารีนา พบ แวร์เดอร์ เบรเมน อีกด้วย
       
        ด้าน เสือใต้ กับ ม้าขาว มีคิวฟาดฟันกันเองในเกมสุดท้ายของฤดูกาลคืนนี้ที่สนามอัลลิอันซ์ อารีนา ของฝ่ายแรก โดยก่อนแมตช์ปิดซีซัน 2008/2009 จะเริ่มขึ้นได้มีการกำหนดให้ถาดแชมป์ใบจริงไปรออยู่ที่บ้านของ หมาป่า ซึ่งเพียงแค่เสมอก็อาจได้ชูถาด ขณะที่ถาดแชมป์จำลองจะถูกเตรียมไว้ในรังบาเยิร์น
       
        อย่างไรก็ตาม “แพง” ที่ดูฟุตบอลเยอรมันตามคุณพ่อ สันติ เศวตวิมล นักเขียนและนักชิมตัวยงออกตัวเชียร์ทีมดังแคว้นบาวาเรียให้แซงเข้าป้ายใน บั้นปลายว่า “แพง ดูบอลเยอรมัน เพราะพ่อเรียนที่นั่นด้วยก็เลยถูกบังคับให้ดูตาม (หัวเราะ) สมัยเด็กๆ มี โอลิเวอร์ คาห์น (อดีตผู้รักษาประตูบาเยิร์น มิวนิค และ ทีมชาติเยอรมนี) เป็นนักเตะในดวงใจ”
       
        “สำหรับวันเสาร์นี้ก็อยากให้ บาเยิร์น ได้แชมป์ เพราะ แพง ชอบเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว อีกอย่าง แพง เป็นโรคประหลาดอย่างหนึ่งคือชอบเชียร์ทีมที่อยู่ในสถานการณ์เป็นรองมากกว่า เนื่องจากโอกาสมีไม่มากทำให้เวลาลุ้นจะสนุก แต่ถ้าทำได้ขึ้นมาก็จะเป็นปาฏิหาริย์และน่าประทับใจมากยิ่งขึ้น” พิธีกรสาวและนักจัดรายการวิทยุ กล่าวในที่สุด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์