แฝดเงาะนรกมาผีแดงจันทร์นี้

หลังเคยเป็นข่าวมานาน

ล่าสุดฟาบิโอ(ซ้าย)และราฟาเอล(ขวา)แฝดแซมบ้าสปีชี่เงาะเตรียมเดินทางมายังโอลด์แทรฟฟอร์ดในวันจันทร์นี้แต่ยังลงเล่นไม่ได้จนกระทั่งซัมเมอร์นี้ "ปิศาจแดง"ประทับใจแบ็คซ้ายและขวามาจากฟลูมิเนเซ่จากทัวร์นาเมนท์ในฮ่องกงเมื่อสองปีก่อนโดยหลังทดสอบฝีเท้าในปี 2006 ซึ่งเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันใช้เวลาไม่นานเท่าไหร่ในการตัดสินใจเซ็นสัญญาสองพี่น้องท้องชนกันวัย 17 ปีผู้นี้ 

ตอนนี้ทั้งคู่กำลังจะเดินทางมาอังกฤษ

เพื่อมาใช้ชีวิตอยู่ในอังกฤษที่อาจต้องปรับตัวอีกพักใหญ่ๆ"หลังจากมาเยี่ยมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 8 ครั้ง 8 คราเราจะเดินทางมาใช้ชีวิตในอังกฤษ"ราฟาเอลซึ่งเล่นแบ็คขวากล่าว

"ในสองปีที่ผ่านมาเราไปที่นั่นทุกๆสามเดือน เราพักอยู่ 10 วันและก็กลับฟลูมิเนเซ่"

"ครั้งนี้เราจะมาทั้งบ้านเลย,พ่อ,แม้พี่น้องและภรรยาพี่ชายผม"

ราฟาเอลเผยว่า

พวกเขาทั้งคู่รอแทบไม่ไหวที่จะย้ายมายังยุโรปและยิ่งกระสันเมื่ออเล็กซานเดอร์ ปาโต้กำลังแจ้งเกิดกับมิลานด้วยการยิงประตูในนัดเปิดตัวเมื่อสัปดาห์ก่อน

"เรารู้ว่ามีนักเตะบราซิลในวัยขนาดนี้กำลังทำผลงานได้ดี,อันแดร์สันซึ่งเป็นเพื่อนเรากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและเราก็แชท msn กับลูคัส ไลว่าซึ่งเคยเล่นให้เกรมิโอ"

"แต่ตัวอย่างอันสุดยอดที่สุดสำหรับเราคืออเล็กซานเดอร์ ปาโต้..ใครจะรู้ล่าะ บางทีเราสามารถตามรอยเท้าเจ้าเป็ดก็เป็นได้?"

แม้ว่าทั้งสองคนยังไม่เคยเล่นให้ชุดใหญ่ของฟลูมิเนเซ่เลยแต่ยูไนเต็ดอยากคว้าตัวมาขัดเกลาด้วยตัวเอง"ฟลูมิเนเซ่เกรงว่าเราอาจเจ็บตัวได้"

"เราอยากเล่นจะตาย เราได้แต่ซ้อมอย่างเดียว น่าเสียดายที่เราไม่มีโอกาสได้เล่นในริโอในฐานะนักเตะอาชีพ"

แฝดนรกจะไม่สามารถเล่นให้"ปิศาจแดง"ได้จนกว่าอายุครบ 18 ปีในเดือนกรกฏาคมแต่ฟาบิโอซึ่งเป็นกัปตันทีมบราซิลยู-17 ยังหวังว่าจะได้มีชื่อลุยโอลิมปิกกับเขาด้วย

"ผมจะได้แค่ซ้อมใน 6 เดือนหน้าโดยไม่ได้ลงเล่นให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและมากที่สุดก็ได้เล่นแค่อุ่นเครื่อง"

"มันอาจทำให้ผมหลุดจากทีมบราซิลแม้ว่าโค้ชดุงก้าเคยชื่นชมผมและผู้ช่วยโค้ชจอร์จินโญ่ได้คุยกับผมถึงเรื่องโอลิมปิกมาแล้วก็ตาม"

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์