แปร์ไรร่าหวังอยากให้ สตีวี่จี เป็นบราซิเลี่ยน

แปร์ไรร่าหวังอยากให้ "สตีวี่จี" เป็นบราซิเลี่ยน

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 30 มีนาคม 2549 11:14 น.

คาร์ลอส แปร์ไรร่า กุนซือทีมชาติ บราซิล ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2006 ในช่วงกลางปีนี้ วาดหวังว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด ของทีมชาติ สิงโตคำราม อังกฤษ น่าจะเกิดมาเป็นคน บราซิเลี่ยน เพราะคือสุดยอดกองกลางที่ดีที่สุดคนหนึ่งของโลก

คาร์ลอส แปร์ไรร่า ผู้จัดการทีมชาติ บราซิล ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2006 ที่ประเทศ เยอรมัน ในช่วงกลางปีนี้ ออกมาเปิดเผยถึงนักเตะที่ประทับใจโดยมีชื่อของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางทีมชาติ อังกฤษ ของสโมสร ลิเวอร์พูล รวมอยู่ด้วย พระเจ้า ผมหวังว่านักเตะเหล่านี้จะเป็นคน บราซิเลี่ยน

อังเดร เชฟเชนโก้ ดาวยิงของ ยูเครน นั้นสามารถที่จะบันดาลอะไรต่อมิอะไรได้มากมายในกรอบเขตโทษ อเลสซานโดร เนสต้า ของ อิตาลี ก็ถือเป็นกองหลังที่ดีที่สุดในโลก ส่วน อังกฤษ ผมคิดว่า เจอร์ราร์ด คือยอดมิดฟิลด์ที่พร้อมจะเล่นและทุ่มเทเต็มที่ แปร์ไรร่า เผย

แซมบ้าเฮ!! โค้ชไฟเขียวมีเซ็กซ์ก่อนแข่ง

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 30 มีนาคม 2549 18:24 น.

คาร์ลอส อัลเบอร์โต้ แปร์ไรร่า กุนซือทีมชาติ บราซิล เปิดไฟเขียวให้กับนักเตะสามารถที่จะมีเซ็กซ์ก่อนแข่งได้ระหว่างทำศึกฟุตบอลโลก 2006

บรรดาแข้งทีมชาติ บราซิล ชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2006 ที่ประเทศ เยอรมัน ในช่วงกลางปีนี้เฮลั่นเมื่อกุนซือ คาร์ลอส อัลเบอร์โต้ แปร์ไรร่า อนุญาตให้นักเตะสามารถที่จะมีเซ็กซ์ได้ตามสบายไม่ว่าจะเป็นก่อนลงเตะก็ตาม

ผมไม่คิดว่าการมีเซ็กซ์หนึ่งวันก่อนแข่งจะสร้างปัญหาใดๆ ให้กับผู้เล่น ดังนั้นการจะมีเซ็กซ์ไม่สร้างปัญหาแน่นอน สิ่งที่จะเป็นปัญหาคือนักเตะไม่กิน, ไม่นอน, เอาแต่สูบและดื่ม นั่นแหละคือปัญหา ส่วนเซ็กซ์นั้นเป็นเรื่องดีเสมอ แปร์ไรร่า เผย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์