แบ็กกี้ส์หน้าแหก ล็องส์ปัดขาย ดินดาน

กำลังได้รับความสนใจจากทาง เวสตบรอมวิช อัลเบี้ยนอยู่ในเวลานี้สำหรับกองหน้าชาว ไอเวอรี่ โคสต์ อารูน่า ดินดาน ของล็องส์ในลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส หลังจากที่ทีมต้นสังกัดตกชั้นจากลีกเอิงกองหน้ารายนี้ก็ได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดตอนนี้มีรายงาจากทางฝรั่งเศส ล็องส์ ต้นสังกัดของ อารูน่า ดินดาน ได้ออกมาปฏิเสธที่จะขายกองหน้ารายนี้ออกไปจากทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้หลังจากที่ได้รับความสนใจจากทางเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ทีมจากฟุตบอลพรีเมียร์ลีกของอังกฤษ

เป็นกองหน้าฝีเท้าดีคนหนึ่งเลยทีเดียวสำหรับ อารูน่า ดินดาน กองชาวไอเวอรี่ โคสต์ รายนี้ในฤดูกาลที่ผ่านมากับทาง ล็องส์ ต้นสังกัดในฝรั่งเศส แทบที่จะไม่ได้รับโอกาสลงเล่นบ่อยครั้งจนถูกปล่อยตัวไปให้ทางทีมจาก กาต้าร์ ยืมตัวไปใช้งานสักระยะ หลังจากกลับมายังต้นสังกัดเดิม แต่ตอนนี้ ล็องส์ตกชั้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกองหน้ารายนี้ก็ได้รับโอกาสลงเล่นมากขึ้น โดยเป็นแกนหลักของทีมในการพาทีมก้าวขึ้นมาสู่ลีกสูงสุดในประเทศ

สื่อในอังกฤษยังได้รายงานด้วยว่าตอนนี้ข้อเสนอที่ทาง เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยนยื่นเข้าไปให้พิจารณาเป็นเงินจำนวน 8.5 ล้านปอด์นถูกทางต้นสังกัดฝรั่งเศศบอกปัดแบบไม่มีเยื่อใยซึ่งคาดว่าทางทีมชื่อดังจากพรีเมียร์ลีกต้องมองหากองหน้าคนใหม่เข้ามาเสริม

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์