แบล็กเบิร์นตะเพิดอินซ์พ้นเก้าอี้แล้ว

กุหลาบไฟ"แบล็กเบิร์น ประกาศปลด พอล อินซ์ ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมแล้วเมื่อวันอังคารที่ 16 ธ.ค. ที่ผ่านมา หลังพาทีมทำผลงานย่ำแย่รั้งอันดับรองบ๊วยของตารางพรีเมียร์ชิพ

อดีตมิดฟิลด์แมนฯยูและทีมชาติอังกฤษเพิ่งได้รับแต่งตั้งคุมทีม "กุหลาบไฟ" ก่อนออกสตาร์ตฤดูกาลนี้ หลังจากมาร์ก ฮิวจ์ส อำลาไปรับงานกับ "เรือใบสีฟ้า"แมนฯซิตี้ แต่พาทีมทำผลงานไม่น่าประทับใจชนะเพียง 3 นัด และหล่นไปอยู่โซนตกชั้น ล่าสุด จอห์น วิลเลียมส์ ประธานสโสรแบล็กเบิร์น ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์สโมสรยืนยันการปลดอินซ์ ภายหลังมีการประชุมบอร์ดบริหารเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา


"การคว้าชัยชนะเพียง 3 นัดในการลงสนาม 17 เกม ทำให้ทีมที่จบฤดูกาลด้วยอันดับ 7 เมื่อปีที่แล้ว หล่นไปอยู่ที่ 19 ของตารางในขณะนี้ เรากำลังอยู่ในสถานการณ์อันตราย การอยู่รอดในพรีเมียร์ชิพถือเป็นงานใหญ่สำหรับเรา และตอนนี้เราต้องรีบหาผู้จัดการคนใหม่มาแทนที่ คนที่จะมาทำให้เรารักษาสถานะในลีกสูงสุดไว้ได้ สำหรับพอล อินซ์ ผมเชื่อว่าเขาจะกลับมาได้ เพราะเขาเป็นนักสู้คนหนึ่งและเราก็ขออวยพรให้เขาโชคดี"

โดยแกรม ซูเนสส์ อดีตกุนซือ มีชื่อลุ้นกลับมาคุมทีมในถิ่นอีวู้ด ปาร์ก อีกครั้ง ขณะที่ อลัน เคอร์บิชลีย์ อดีตผู้จัดการทีมชาร์ลตั้น และแซม อัลลาร์ไดซ์ ก็ได้รับความสนใจจากบอร์ดบริหารของแบล็กเบิร์นเช่นกัน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์