แบร์ลุสโคนี่เปรยลาปธ.มิลานหลังนั่งเก้าอี้นายกฯเลี่ยนอีก

ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานใหญ่ เอซี มิลาน เตรียมอำลาตำแหน่งในสโมสร หลังเริ่มปฏิบัติหน้าที่นายกรัฐมนตรีอีกสมัย เหตุไม่สามารถทำงาน 2 อย่างพร้อม ยืนยันว่าค่าตัว โรนัลดินโญ สูงแค่ไหนก็ขอเดินซื้อ มาเข้ารังให้ได้

ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสร เอซี มิลาน ซึ่งเป็นว่า

ที่นายกรัฐมนตรีคนใหม่ของประเทศอิตาลี ออกมาเผยว่าหลังจากเริ่มปฏิบัติงานใน ตำแหน่งผู้นำอิตาลีเป็นสมัยที่ 3 แล้วนั้น อาจต้องวางมือจากตำแหน่งประธานสโมสร เอซีมิลาน ตามรายงานข่าวเมื่อวันพุธที่ 23 เม.ย.ที่ผ่านมา แบร์ลุสโคนี่ ซึ่งคาดว่าจะทำพิธีสาบานตนเข้ารับตำแหน่งในช่วงต้นเดือนพฤษภาคมนี้ หลังจากได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งทั่วไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว กล่าวผ่านสถานีวิทยุในอิตาลีว่า ตนอาจต้องวางมือจากหน้าที่ในตำแหน่งประธานสโมสรของ มิลาน ซึ่งมันทำให้ตนเจ็บปวด หน้าที่ใหม่ของตนไม่เอื้ออำนวยให้ตนสามารถทำทั้ง 2 หน้าที่พร้อมๆ กันได้

อย่างไรก็ตาม การวางมือของ แบร์ลุสโคนี่ ซึ่งเคยก้าวลงจากตำแหน่งประธาน
 
เหลือไว้แต่สถานะการเป็นเจ้าของสโมสรเมื่อครั้งดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีอิตาลีครั้งล่าสุด เมื่อปี 2001-2006 อาจไม่มีผลกระทบต่อทีมแชมป์ยุโรป 7 สมัยมากนัก เนื่องจากมี อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร เป็นผู้บริหารงานต่างๆ ในถิ่น ซาน ซิโร่ ในแต่ละวันอยู่แล้ว ว่าที่ผู้นำคนใหม่ของอิตาลี เผยเพิ่มเติมอีกว่าการที่ บาร์เซโลน่า จะเรียกร้องเงินก้อนโตเป็นค่าตัวของ โรนัลดินโญ่ นั้น ไม่อาจทำลาย ความหวังของตนในการคว้าตัวตัวรุกแซมบ้ารายนี้มาเสริมทัพได้แต่อย่างใด พร้อมกันนี้ ว่าที่นายกเลี่ยน ยังออกมาโต้ข่าวที่สื่อมวลชนระบุว่าตนอาจขัดขวางการเข้ามาซื้อกิจการสโมสร โรม่า ของ จอร์จ โซรอส มหาเศรษฐีชื่อดังจากสหรัฐอเมริกา หลังโรม่าออกมายืนยันว่าได้พบปะหารือกับตัวแทนกลุ่ม ซึ่งมีความเกี่ยวพันทางการเงินกับเสี่ยอเมริกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์