แบร์ลุสโคนี่ฉาวอีกแฉตั้งฮาเร็มปาร์ตี้50สาวงาม

แบร์ลุสโคนี่ฉาวอีกแฉตั้งฮาเร็มปาร์ตี้50สาวงาม

ฉาวไม่หยุดฉุดไม่อยู่!!! ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ผู้นำเมืองมะกะโรนี และเจ้าของทีม เอซี มิลาน โดนสื่อบ้านเกิดเปิดโปงไม่ยั้ง ตั้งฮาเร็มจัดปาร์ตี้เริงโลกีย์สาวงามครึ่งร้อยส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปี 2007 บนเกาะสวาทหาดสวรรค์ ทนายเต้นผางขี้ฮกทั้งเพขู่ฟ่อยื่นฟ้อง ด้านเจ้าตัวโผล่โต้เป็นกิ๊กกับ โนเอมี่ เลติเซีย สาววัย 18 ยันเสียงแข็งข่าวเต้าทั้งเพ ลั่นวาจาเอาชีวิตลูกๆ กับตำแหน่งนายกฯ เป็นเดิมพันรับประกันความบริสุทธิ์



ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ นายกรัฐมนตรีอิตาลี ซึ่งเป็นเจ้าของสโมสร เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา มีอันต้องเผชิญเรื่องราวขายขี้หน้าครั้งใหญ่อีกคำรบ เมื่อถูกสื่อเมืองมะกะโรนีแฉฉาวครั้งใหม่ว่าเคยเป็นโต้โผจัดปาร์ตี้คาวโลกีย์ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ด้วยการระดมสาวสวยวัยสะรุ่นกว่า 50 นางมาร่วมสรวลเสเฮฮาสนั่นเกาะ


 แบร์ลุสโคนี่ วัย 72 ปี ตกอยู่ภายใต้ความกดดันมานานกว่า 1 เดือนแล้ว หลังจากที่ถูกเปิดโปงว่าแอบไปอวยพรวันเกิด โนเอมี่ เลติเซีย นางแบบชุดชั้นในวัย 18 ปี ถึงบ้านฝ่ายหญิง เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา พร้อมกับมอบของขวัญเป็นสร้อยคอทองคำฝังเพชรมูลค่า 5,300 ปอนด์ (ประมาณ 265,000 บาท) ให้กับเธอ จนกระทั่ง เวโรนิก้า ลาริโอ ศรีภรรยา วัย 52 ปี สุดที่จะทนยื่นฟ้องหย่าเรียบร้อยแล้ว


 ผู้นำแดนรองเท้าบูตออกมาปฏิเสธเสียงแข็งเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 พ.ค.ที่ผ่านมาว่าไม่ได้มีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวเร่าร้อนรุนแรงกับ เลติเซีย อย่างที่ตกเป็นข่าวแต่อย่างใด โดยทุกครั้งที่พบกันจะมีพ่อแม่ของเธออยู่ด้วยเสมอ พร้อมกับให้คำมั่นว่าจะลาออกจากตำแหน่งหากมีหลักฐานในภายหลังว่าตัวเองโกหกพกลมเกี่ยวกับเรื่องอื้อฉาวคราวนี้ และพร้อมชี้แจงต่อรัฐสภา แต่ไม่ได้มีการกำหนดวันเวลาใดๆ ทั้งสิ้น


 นั่นไม่ใช่เรื่องจริงอย่างที่สุด ผมสาบานด้วยชีวิตของลูกๆ ของผมได้เลย และผมก็บอกได้ด้วยว่าผมรู้ตัวดีว่าถ้าทั้งหมดนี้เป็นคำพูดโป้ปดมดเท็จ ผมก็พร้อมจะลาออกในทันที แบร์ลุสโคนี่ ระบุ


 อย่างไรก็ตาม เลสเปรสโซ่ นิตยสารข่าวรายสัปดาห์ชั้นนำฉบับหนึ่ง ที่วางแผงเมื่อวันศุกร์ที่ 29 พ.ค.ที่ผ่านมา ได้อุทิศพื้นที่ 6 หน้าตีพิมพ์สกู๊ปข่าวเด็ดภายใต้ชื่อเรื่องว่า ฮาเร็มของ แบร์ลุสโคนี่ พร้อมแฉเป็นฉากๆ ถึงรายละเอียดของปาร์ตี้ปีใหม่ 2007 ที่คฤหาสน์สุดหรูของเจ้านายใหญ่ ปีศาจแดง-ดำ บนเกาะซาร์ดิเนีย 


 นิตยสารฉบับดังกล่าวบรรยายเชิงเสียดสีประชดประชันว่า 50 สาวงามขึ้นเครื่องบินเดินทางมาร่วมสังสรรค์ด้วยเหตุผลทางการเมือง ซึ่งเกี่ยวข้องกับการร้องเพลง, เต้นรำ, ชอปปิ้ง และอาหารกลางวัน โดยปาร์ตี้ 31 ธ.ค.2006 ปิดท้ายด้วยพลุไฟตระการตา



  เลสเปรสโซ่ เปรียบเปรยงานปาร์ตี้สุดโฉ่ครั้งนั้นว่า ฝันที่เป็นจริงของสาวงาม เมื่อผู้ชายที่ทรงอิทธิพลที่สุดและรวยที่สุดในอิตาลีจัดงานใหญ่ให้ความบันเทิงกับกลุ่มนักแสดงสาว, นางแบบ และพวกผู้หญิงที่อยากเด่นอยากดังทั้งหลาย     


ด้าน นิโกโล่ เกดินี่ ทนายความของ แบร์ลุสโคนี่ ออกมาตอบโต้รายงานข่าวของนิตยสารฉบับดังกล่าวทันที โดยระบุว่าจะดำเนินการฟ้องร้องต่อไป เนื่องจากเป็นการเอ่ยอ้างอย่างไม่มีมูลความจริง พร้อมกับชี้ว่าเป็นเรื่องราวที่เพ้อฝันเท่านั้น แถมแหล่งข่าวทั้งหมดยังไม่มีการเปิดเผยชื่อเสียงเรียงนามอีกด้วย


 ก่อนหน้านี้ จิโน่ ฟลามินิโอ อดีตแฟนหนุ่มของ เลติเซีย เพิ่งจะออกมาเปิดเผยว่างานเลี้ยงส่งท้ายปีเก่าหนล่าสุด แบร์ลุสโคนี่ ได้เชื้อเชิญสาวงามอย่างต่ำ 30 คน พร้อมด้วยแขกเหรื่อไปร่วมสังสรรค์ ณ คฤหาสน์หรูบนเกาะซาร์ดิเนียดังกล่าว ซึ่งยังรวมไปถึง เลติเซีย ที่เพิ่งจะอายุ 17 ปี และถือว่าเป็นผู้เยาว์ในเวลานั้น และเพื่อนของเธอคนหนึ่ง ทำให้เขาทนไม่ได้ที่แฟนสาวไปค้างอ้างแรมกับนายกฯ อิตาลี จนถึงต้องเลิกรากันไปในที่สุด

Credit : Siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์