แบร์รี่เลิกคิดย้ายรัง ปักหลักพาวิลล่าเฮ

แกเร็ธ แบร์รี่ มิดฟิลด์"สิงห์ผยอง" แอสตั้น วิลล่า ยืนยันยังมีความสุขดีในถิ่น วิลล่า ปาร์ก และยังไม่คิดย้ายค่าย หลังจากที่ตกเป็นข่าวว่าใกล้จะไปอยู่กับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อยู่หลายครั้งหลายครา

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ "หงส์แดง"

พยายามตามจีบแบร์รี่มาตลอดแต่ มาร์ติน โอนีลล์ กุนซือวิลล่ายืนกรานเสียงแข็งว่าจะไม่ขายดาวเตะวัย 27 ปีแน่นอนแม้ว่าแบร์รี่จะออกมาให้ข่าวว่าใจโอนเอนไปอยู่กับลิเวอร์พูลเสียแล้วก็ตาม แต่ล่าสุดแบร์รี่ กลับมาเป็นกำลังหลักในการพาวิลล่าติดลมบนรั้งอันดับ 4 ในตารางพรีเมียร์ ลีกและให้สัมภาษณ์ว่าเลิกล้มความคิดที่จะย้ายทีมเสียแล้ว

"เรื่องของผมกับลิเวอร์พูลผ่านพ้นมาได้สักพักหนึ่งแล้ว การย้ายทีมไม่อยู่ในสมองของผมอีกแล้วทั้งผม และผู้จัดการทีมต่างมีความเป็นมืออาชีพเพียงพอที่จะช่วยกันทำสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อแอสตั้น วิลล่า และความสัมพันธ์ระหว่างผม กับ โอนีลล์ ไม่ได้มีปัญหากันอย่างที่เข้าใจ"

แบร์รี่กล่าวพร้อมกับระบุว่ารู้สึกดีใจมากที่ได้กลับมาสวมปลอกแขนกัปตันทีมอีกครั้งหลังจาก มาร์ติน เลาร์เซ่น อยู่ในช่วงรักษาอาการบาดเจ็บ
"ตอนนี้ผมได้ปลอกแขนกัปตันทีมกลับมาแล้ว ทุกคนรู้ว่าผมมีความสุขกับมัน แต่อย่างไรเสียเลาร์เซ่นก็ยังเป็นกัปตันทีมตัวจริง การได้แชมป์รายการใดรายการหนึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผมมากกว่า"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์