แบร์รี่รับสภาพ! เรือใบหมดลุ้นแชมป์ลีกแล้ว

แกเร็ธ แบร์รี่ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับต้นสังกัดคงไม่มีโอกาสลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้แน่นอนแล้ว หลังได้แค่เจ๊า ฟูแล่ม ในบ้านตัวเองเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จนตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึง 10 แต้มเวลานี้ พร้อมตั้งเป้าติดท็อปโฟร์เพื่อไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แทน

     แกเร็ธ แบร์รี่ มิดฟิลด์ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับเมื่อวันอังคารที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า ต้นสังกัดคงไม่มีโอกาสลุ้นแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้แน่นอนแล้ว หลังจากที่ล่าสุดทำได้เพียงเสมอ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม 1-1 ในถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ของตัวเอง เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จนทำให้ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง ถึง 10 คะแนนเวลานี้ และยังลงเล่นมากกว่า "ปีศาจแดง" อยู่ 1 นัดด้วย 

      "มันเป็นเรื่องแปลก บรรยากาศไม่เป็นใจเลย ทุกคนดูเหมือนรอให้คนอื่นๆ ทำอะไรบางอย่าง ตอนที่เราได้ประตูออกนำ ผมคิดว่ามันจะเป็นการเริ่มต้นที่ดีของเราและเราก็จะได้อีกประตู แต่พอพวกเขายิงประตูได้ เราก็ต้องพบความยากลำบากในการเอาชนะพวกเขา ถ้าคุณจะลุ้นแชมป์ คุณก็ต้องชนะเกมในบ้านแบบนี้ให้ได้" แบร์รี่ กล่าว

      ในตอนนี้การจบฤดูกาลใน 4 อันดับแรกคือเป้าหมายสำคัญของ แมนฯ ซิตี้ เพื่อคว้าสิทธิ์ไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า แม้ว่ายังอยู่ในเส้นทางการลุ้นแชมป์ทั้งเอฟเอ คัพ และยูโรปา ลีก ก็ตาม โดย แบร์รี่ กล่าวว่า "การแข่งขันฟุตบอลถ้วยสำคัญกับเรามาตลอดฤดูกาล แต่การจบ 4 อันดับแรกในลีกคือเป้าหมายหลักของเรา"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์