แบร์รี่ยันต้องการซบบิ๊กโฟร์

เป็นกองกลางที่ต้องบอกว่าสารพัดประโยชน์ทีเดียวสำหรับ แกเร็ธ แบร์รี่ กองกลางกัปตันทีมของ แอสตัน วิลล่า หลังจากในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมามีข่าวกับลิเวอร์พูลไม่เว้นแต่ละวันชนิดที่ว่าหัวกระไดนักข่าวแทบจะไม่แห้ง แต่จนแล้วจนรอดก็แห้วรับประทานอดย้ายมาค้าแข้งยังแอนฟิลด์ แต่ว่าล่าสุด

หนังสื่อพิมพ์ Daily Mail ของอังกฤษได้ออกมารายงานข่าว
แกเร็ธ แบร์รี่ กองกลางชาวผู้ดีของทีม สิงห์ผยอง แอสตัน วิลล่า แสดงความจำนงต้องการย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ โดยต้องการย้ายไปร่วมทีมระดับบิ๊กโฟร์

หลังจากในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แบร์รี่ ก็ได้มีข่าวมาพัวพันกับลิเวอร์พูลอยู่นานพอสมควร แต่แล้วก็ไม่สามารถตกลงกันได้เกี่ยวกับกรณีค่าตัวของการย้ายทีมในครั้งนั้น 
ตอนนี้ แบร์รี่ เองก็กำลังมีความสุขกับการลงเล่นให้กับ แอสตัน วิลล่า ในฤดูกาลนี้ 
แต่ตัวนักเตะเองก็มีความหวังที่จะได้ลงเล่นในทีมระดับบิ๊กโฟร์โดยออกมากล่าวผ่านสื่อ

ผมต้องการย้ายออกจากวิลล่าจริงครับและฤดูกาลนี้จะเป็นฤดูกาลสุดท้ายของผมที่จะลงเล่นให้กับทีมวิลล่า ผมต้องการที่จะลงเล่นในเวทียุโรป โดยเฉพาะเกมส์
ในศึกยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีก ซึ่งผมต้องการสัมผีสบรรยากาศและเกมส์ตรงนั้น ตอนนี้ผมคิดว่าผมพร้อมแล้วที่จะออกจากที่นี่ ทีมที่ผมจะไปลงเล่นนั้นต้องเป็นบิ๊กโฟร์เท่านั้น

ซึ่งสื่อในอังกฤษได้รายงานเพิ่มเติมด้วยว่าหลังจากที่แบร์รี่ได้ออกมากล่าวในลักษณะแบบนี้ทำให้บรรดาทีมยักษ์ใหญ่ในประเทศจ้องจับตาเป็นมันโดยเฉพาะ ลิเวอร์พูล และ ปืนโต
อาร์เซน่อล ที่เคยให้ความสนใจจะดึงตัวกองหน้ารายนี้ไปร่วมทีม
  

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์