แบร์รี่ประเดิม!เรืออุ่นเบียดชีฟส์หวิว

แบร์รี่ประเดิม!เรืออุ่นเบียดชีฟส์หวิว

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ปลดล็อกคว้าชัยในเกมอุ่นเครื่องแล้วหลังเอาชนะไกเซอร์ ชีฟส์ทีมจากแอฟริกาใต้หืดจับ 1-0 จากประตูในช่วงนาทีสุดท้ายของครึ่งแรกของสตีเฟ่น ไอร์แลนด์โดยเกมนี้แกเรธ แบร์รี่แข้งใหม่ลงเล่นด้วย

ไกเซอร์ ชีฟส์ 0-1 แมนฯซิตี้

ประตู : 0-1 ไอร์แลนด์ น. 45


ซูเปอร์สตาร์ที่มาร์ค ฮิวจส์ซื้อทั้งอเดบายอร์,เตเบซและโรเก้ ซานตา ครูซยังนั่งดูจากบนสแตนด์ในขณะที่แกเรธ แบร์รี่ลงประเดิมนัดแรก

ครึ่งแรกเล่นกันสนุกจนทั้งคู่มีโอกาสทำประตูกันอย่างมากมายโดยนาที 19 ไอร์แลนด์มีโอกาสสยหลังหลุดล้ำหน้าแต่คูเน่ผู้รักษาประตูปรี่ออกมาจกเส้นบล็อกลูกยิงด้วยตัว

ชีฟส์เกือบเฮงได้ประตูขึ้นนำเมื่อไรอัน แม็คกิฟเว่นกองหลังทีมเยือนพยายามเคลียร์ลูกเปิดต่ำของๆกเซฮร์ โมทางลูกชายเจ้าของสโมสรบอลไปแฉลบเกือบเข้าประตูตัวเอง

สจ๊วต เทย์เลอร์นายทวารเรือใบซึ่งได้ลงเล่นสองนัดต่อกันหลังมาร์ค ฮิวจส์ยังพักเชย์ กีฟเว่นต้องพุ่งตัวปัดลูกยิงของเดวิด แมเธบูล่า

เฟลิป ไคเซโด้กองหน้าที่วันนี้เล่นไม่ออกถูกใบเหลืองก่อนที่ไอร์แลนด์จะมาซัดประตูชัยจากจังหวะกระชากสุดว่องของเอธูฮูก่อนเปิดให้มิดฟิลด์หัวเหม่งวิ่งเข้าเขตโทษก่อนจิ้มบอลผ่านตัวคูเน่เข้าไปในนาทีสุดท้ายของครึ่งแรก

ในครี่งหลังฌอน ไรท์ ฟิลลิปส์รับหน้าที่เป็นกัปตันทีมแทนไอร์แลนด์โดยที่ชีฟส์เร่งมืออย่างหนักเพื่อไล่ตีเสมอให้ได้ทำให้เทย์เลอร์ต้องออกแรงเซฟในช่วงแรกหลายครั้ง

นาที 63 แบร์รี่ถูกเปลี่ยนตัวออกจากนั้นอีก 3 นาทีต่อมาเปตรอฟอัดเต็มตีนซ้ายอต่คูเน่วัดระยะปล่อยให้บอลออกกรอบไป

ก่อนหมดเวลา 9 นาทีเจ้าถิ่นมีโอกาสสวยสุดๆที่จะตีเสมอแต่การพาบอลขึ้นมาเองของเนงโกมาช่าที่แทงให้โมทางกัปตันทีมหลุดเข้าในกรอบโทษและเหลือเทย์เลอร์เป็นคนสุดท้ายแต่ดันไปยิงออกซะงั้น

เวลายิ่งน้อยชีฟส์ยิ่งบุกหนักและสเวสเว่ได้วอลเลย์สุดสวยบอลเฉี่ยวกำรอบไปอีกและ 2 นาทีสุดท้ายเอธูฮูแตะหนีคูเน่ในกรอบแต่ดันยิงออกไปซะงั้นสุดท้ายเวลาที่เหลือทำกันไม่ได้เป็นแมนเชสเตอร์ ซิตี้อุ่นเอาชนะไปได้ 1-0

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

ไกเซอร์ ชีฟส์ :
คูเน่,สเวสเว่,เนโกมาช่า,นาฮาโย่,มาเซนามาล่า,มาซานโก้,ตูก้า,นาเล่,มาเธบูล่า,โมทาง

แมนฯซิตี้ : เทย์เลอร์,ซาบาเลต้า,บริดจ์,มี,แม็คกิฟเว่น,เด ยอง,ไอร์แลนด์,แบร์รี่,ไรท์ ฟิลลิปส์,ไคเซโด้,เอธูฮู










 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์