แบร์รี่ ขอทำลายสถิติสโมสร ไม่แพ้ 12 เกมแรก

"ตั้งเป้าสร้างสถิติใหม่"


แกเร็ธ แบร์รี่ มิดฟิลด์กัปตันทีม แอสตัน วิลล่า ในศึกพรีเมียร์ชิพ ออกมาตั้งเป้าหมายจะช่วยสโมสรสร้างสถิติในการไม่แพ้ทีมใดเลยตั้งแต่ออกสตาร์ตฤดูกาลให้ดีกว่าเมื่อ 6 ฤดูกาลก่อน ที่ทำได้ 12 นัดรวด หลังจากทำได้สำเร็จแล้ว 8 นัดติดต่อกันสิงห์ผงาด ภายใต้การกุมบังเหียนของ มาร์ติน โอนีล

เป็นเพียงทีมเดียวที่ยังไม่แพ้ทีมใดเลยนับตั้งแต่ออกสตาร์ตฤดูกาลใหม่หลังจากที่ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน เพิ่งหยุดสถิติลงหลังจากพ่าย มิดเดิ้ลสโบรช์ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาผมได้ยินว่า เอฟเวอร์ตัน แพ้เมื่อวันเสาร์ ทำให้เราเป็นเพียงทีมเดียวที่ยังไม่แพ้ และมันก็เป็นการออกสตาร์ตที่สุดยอด

"จะเป็นทีมสุดท้ายที่ไม่แพ้ใครเลย"


ถ้ามีคนพูดในช่วงต้นฤดูกาลว่าเราจะเป็นทีมสุดท้ายที่จะไม่แพ้ใครเลย มันคงเป็นเรื่องเหลือเชื่อโดยเฉพาะการที่จะต้องออกไปเยือน อาร์เซน่อล,เวสต์ แฮม และ เชลซีนั่นเป็นการออกสตาร์ตที่เหลือเชื่อของเราภายใต้การกุมบังเหียนของ จอห์น เกรเกอรี่ เมื่อย้อนหลังกลับไปเมื่อหลายปีก่อน แม้ว่าเราจะไม่ได้ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงเหมือนกับที่เราเป็นหลังจากนั้น

แต่เราก็ยังเก็บคะแนนได้ ถ้าถามว่าเราจะทำลายสถิติได้หรือไม่ มันเป็นคำถามที่ตอบยาก ยังมีคู่แข่งที่น่ากลัวหลายทีม แต่เราก็มีความมั่นใจ และจะยังไม่ถอยหลังตอนนี้ ดังนั้น มันเป็นไปได้ มันอาจจะเป็นเป้าหมายเล็กของเราในการทำให้สำเร็จ แต่ในระหว่างนี้เราจะเก็บคะแนนให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แบร์รี่ ร่ายยาว


แหล่งข้อมูล : พรีเมียร์ดรีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์