แบร์รีกร้าว ไม่จำเป็นต้องขอโทษ เหตุชิ่งวิลลา

กาเรธ แบร์รี มิดฟิลด์ตัวใหม่ของแมนฯ ซิตี้ ย้ำชัดว่า ตนเองไม่มีความจำเป็นต้องกล่าวขอโทษ สำหรับการตัดสินใจย้ายออกจากทีม แอสตัน วิลล่า มาร่วมทัพ "เรือใบสีฟ้า" ตั้งเป้าพาต้นสังกัดใหม่ทำผลงานไปโลด...


วานนี้ (11 มิ.ย.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า
 
กาเรธ แบร์รี มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาย้ำชัดว่า
ไม่มีความจำเป็นที่เขาจะต้องกล่าวขอโทษ สำหรับการตัดสินใจเก็บกระเป๋าย้ายออกจากทีม แอสตัน วิลล่า มาร่วมทัพ "เรือใบสีฟ้า" เมื่อช่วงต้นเดือนมิ.ย.ที่ผ่านมา พร้อมตั้งเป้าขอตั้งตาตั้งตาพาต้นสังกัดใหม่ ทำผลงานไปโลดในเวทีลูกหนัง

แบร์รี วัย 28 ปี ซึ่งย้ายไปร่วมทัพ แมนฯซิตี้ ในราคา 12 ล้านปอนด์ (ราว  660 ล้านบาท) กล่าวว่า

"คนบอกว่า ผมน่าจะกล่าวขอโทษกับสิ่งนี้ แต่ผมไม่รู้สึก่า ผมจำเป็นต้องทำสำหรับการย้ายออกจาก แอสตัน วิลลา ผมแค่อยากบอกเหตุผลของตัวเองในการย้ายออกมา ผมอยู่ที่นั่นมา 12 ปี และมีความสัมพันธ์ที่แนบแน่นกับแฟนบอล"

พร้อมกันนี้ อดีตกัปตันทีม "สิงห์ผยอง" ตั้งเป้าว่า

จะช่วย แมนฯซิตี้ ทำผลงานขึ้นไปอันดับหัวแถวในอนาคต และมั่นใจว่า การย้ายสังกัดในครั้งนี้ เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องแล้ว "สโมสร (วิลลา) ได้ติดป้ายขายตัวผม และ ซิตี้ ก็เข้ามา และจ่ายให้ตามนั้น ผมได้คุยกับผู้จัดการทีม เกี่ยวกับเป้าหมายของพวก ผมใช้เวลาเล็กน้อยในการใคร่ครวญ และพูดคุยกับเพื่อนบางคน และครอบครัว ผมตัดสินใจด้วยตัวของผมเอง ผมมั่นใจมากๆ ว่า ผมเดินมาถูกทางแล้ว"

"แน่นอนว่าจากซัมเมอร์ที่แล้ว มันเป็นอะไรที่ยากลำบาก สำหรับผม มันน่าเบื่อมาก ตอนที่ สโมสร เตรียมพร้อมจะจ่ายเงิน และกำลังจะบรรลุข้อตกลง ผมรู้สึกต้องการมันมากๆ เราเห็นแล้วว่า นักเตะของ แมนเชสเตอร์​ ซิตี้ น่าดึงดูดขนาดไหน ไม่ว่าจะเป็น โรบินโญ รวมถึงนักเตะคนอื่นๆ ที่พวกเขากำลังไล่่ล่าตัวอยู่ ผมเชื่อว่า สโมสรแห่งนี้ จะประสบความสำเร็จ และผมก็ตั้งตารอที่จะเป็นส่วนหนึ่งและช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับเกียรติยศที่ยิ่งใหญ่ นั่นเป็นอะไรที่สำคัญสำหรับผม" ดาวเตะทีม "สิงโตคำราม"​ ร่ายยาว

เมื่อถามถึงประเด็นการย้ายไปร่วมทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล  ไม่สำเร็จ  เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แบร์รี กล่าวอย่างไม่แคร์ว่า

"ผมลืมมันไปหมดแล้ว ทุกอย่างมันเป็นอดีต และเป็นสิ่งที่คุณไม่สามารถไปทำอะไรกับมันได้ ผมเคยบอกว่า ผมอยากเล่นฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก และ ลิเวอร์พูล ก็แสดงท่าทีสนใจผม แต่ข้อตกลงไม่บรรลุ และตอนนี้ ทั้งหมดก็เป็นอดีตไปแล้ว"


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์