แบร์รี ยังเจ็บ ส่อชวดเล่นบอลโลก 2010

แกเร็ธ แบร์รี มิดฟิลด์ ทีมเรือใบสีฟ้า ส่อชวดเล่นฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย เพราะยังมีอาการบาดเจ็บรบกวน อาจโดน ฟาบิโอ คาเปลโล หั่นทิ้ง ก่อนส่งชื่อให้ฟีฟ่า

ความเคลื่อนไหวการเตรียมทีมชาติอังกฤษ สู้ศึกเวิลด์ คัพ 2010 รอบสุดท้าย ก่อนจะมีการตัดตัวเหลือ 23 คน ส่งรายชื่อให้ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ในวันที่ 1 มิ.ย.นี้ โดยเฉพาะ ปัญหาอาการบาดเจ็บของ แกเร็ธ แบร์รี มิดฟิลด์ตัวสำคัญจากแมนเชสเตอร์ ซิตี

รายงานระบุว่า
 
อาการบาดเจ็บข้อเท้าของ อดีตมิดฟิลด์ แอสตัน วิลลา ซึ่งเกิดขึ้นจากเกมที่ แมนซิตี พ่ายต่อสเปอร์ส เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา แต่ยังมีอาการไม่ดีขึ้น ยังอยู่ระหว่างพักรักษาตัว และหวังเร่งฟิตให้ทันเวลาลงทะเบียน 23 คนสุดท้าย ภายในวันที่ 1 มิถุนายน

"ผมทำงานร่วมกับคณะแพทย์ที่แคร์ริงตัน พวกเขาพอใจในอาการที่ดีขึ้น แต่เร็วเกินไปที่ผมจะบอกว่า ผมหายดีแล้ว หรือ ฟิตทันสำหรับฟุตบอลโลก ผมต้องเข้ารับการรักษาต่อเนื่อง ต้องรอดูอีกสักระยะ" แบร์รี กล่าว

ทั้งนี้ อาการของแบร์รี สุ่มเสี่ยงต่อการโดนหั่นทิ้งของ ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทีมชาติอังกฤษ เป็นอย่างมาก เพราะว่า กุนซือจอมเฮี๊ยบรายนี้ ต้องการนักเตะที่สมบูรณ์เท่านั้น ในการเดินทางไปยังแอฟริกาใต้

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์