แบบนี้นี่เอง!โคลสากเผยสาเหตุเกลียดหน้าน้าหมี

แบบนี้นี่เอง!โคลสากเผยสาเหตุเกลียดหน้าน้าหมี 

แอนดรูว์ โคล อดีตกองหน้าจอมถล่มประตูแต่ใช้โอกาสเปลืองของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเปิดเผยสาเหตุที่ทำให้เขากับเท็ดดี้ เชอร์ริ่งแฮมไม่ลงรอยกัน โดยเป็นเพราะเชอร์ริ่งแฮมนั้นปฏิเสธที่จะจับมือกับเขานั่นเอง

กองหน้าทั้งสองคนลงเล่นอยู่ร่วมกันในทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเป็นเวลา 4 ฤดูกาลและพวกเขายิงประตูรวมกันได้ 54 ประตู ซึ่งในช่วงที่พวกเขาค้าแข้งอยู่นี้ พวกเขาไม่เคยพูดคุยกันแม้แต่คำเดียวเลย

ผมอยากจะนั่งจิบกาแฟกับนีลล์ รัดด็อคคนที่ทำให้ขาผมหักเป็นสองท่อนในปี 1996 มากกว่าเท็ดดี้คนที่ผมไม่ได้พูดคุยด้วยมาเป็นเวลา 15 ปี

เราลงเล่นร่วมกันหลายปี ทำประตูมากมายแต่ผมไม่เคยพูดกับเขาสักคำ

เชอร์ริ่งแฮมได้เปิดเผยกับ SunSport เมื่อวานนี้ว่าในปัจจุบันนั้นเขากับโคลได้จับมือกันแล้ว

ไม่รู้ว่าเป็นแอนดี้ โคลคนเดียวกับที่เข้ามาหาผมในผับแห่งหนึ่งไม่นานมานี้และพูดว่า 'ผมเติบโตขึ้นมาเยอะแล้วในช่วงที่ผ่านมา และหวังว่าเราทั้งสองคนก็เป็นแบบนั้น

หลังจากนั้นเขาก็ยื่นมือมาให้ผมและเราก็จับมือกัน

ความเกลียดชังของโคลที่มีต่อเท็ดดี้ต้องย้อนกลับไปในเกมส์ที่อังกฤษพบกับอุรุกวัยในปี 1995 ในนาทีที่ 60 ของการแข่งขันแอนดี้ โคลกำลังจะลงสนามไปทำหน้าที่แทนเชอร์ริ่งแฮม ซึ่งโคลเผยว่าในตอนนั้นเขาที่กำลังตื่นเต้นมากๆกับการลงสนามรับใช้ชาติครั้งแรก หวังจะได้คำอวยพรดีๆจากกองหน้ารุ่นพี่ แต่เท็ดดี้ไม่แม้แต่จะจับมือกับเขาตอนเดินออกมาข้างสนาม

ผมกำลังจะลงสนามและมีคนประมาณ 60,000 คนเฝ้าดูอยู่และคาดหวังที่จะได้เห็นเราจับมือกัน 'โชคดีนะโคลลี่' หรืออะไรก็ตามที่เขาจะให้กำลังใจผมและเราจับมือกัน

เขาปฏิเสธที่จะทำแบบนั้น เขาแสดงออกชัดเจนมากโดยไม่มีเหตุผลใดๆเลย ผมตระหนักถึงเรื่องนี้มากตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

ความคิดของผมในตอนนั้นก็ 'พระเจ้าช่วยกล้วยทอด! มีคนกี่คนที่เห็นเท็ดดี้ทำแบบนี้กับกูวะ? ผมอับอายขายขี้หน้า มึนงง และตั้งแต่นั้นมาผมรู้เลยว่าเราสองคนไปด้วยกันไม่ได้




ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีจาก lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์