แน่นทีม!เรือเตรียมโละ3แนวรุกทิ้ง

แน่นทีม!เรือเตรียมโละ3แนวรุกทิ้ง




สื่อเมืองผู้ดี ประโคมข่าว มาร์ค ฮิวจ์ส นายใหญ่ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมโละ 3 แข้งส่วนเกิน เบนจานี่ เอ็มวารูวารี่, วาเลรี่ โบยินอฟ และ เอลาโน่ หลังจากทุ่มเงินซื้อผู้เล่นแนวรุกเข้ามาจนล้นทีมในช่วงหน้าร้อนนี้




แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่งท์ นิวส์ หนังสือพิมพ์ของประเทศอังกฤษ เปิดเผยว่า มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมปล่อย 3 ผู้เล่นแนวรุก เบนจานี่ เอ็มวารูวารี, วาเลรี่ โบยินอฟ และ เอลาโน่ ออกจากถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ หลังจากไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมอีกต่อไป
 

จากการที่ เรือใบสีฟ้า ทุ่มเงินซื้อกองหน้าหลายคนไม่ว่าจะเป็น เอ็มมานูเอล อเดบายอร์, คาร์ลอส เตเวซ และ โรเก้ ซานตา ครูซ ทำให้โอกาสที่ผู้เล่นทั้ง 3 คนจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงแทบจะไม่เหลืออยู่ โดยในรายของ โบยินอฟ ซึ่งต้องพบกับปัญหาบาดเจ็บรบกวน กำลังได้รับความสนใจจาก ลาซิโอ และดูเหมือนว่านักเตะต้องการย้ายกลับศึกเซเรีย อา เนื่องจากคุ้นเคยกับการเล่นในแดนมะกะโรนี สมัยร่วมทัพเลชเช่
 

ขณะที่ เอลาโน่ ก็ไม่ค่อยได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอกับ แมนฯ ซิตี้ ทั้งที่ทำผลงานได้ดีกับทีมชาติบราซิล ตกเป็นข่าวว่า เอซี มิลานแสดงความสนใจ ด้าน เอ็มวารูวารี่ มีความเป็นไปได้สูงที่ย้ายกลับไปเล่นให้ พอร์ทสมัธ เพื่อแทนที่ ปีเตอร์ เคร้าช์ ดาวยิงร่างโย่งที่เพิ่งย้ายไป ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์


 ข่าวจาก SIAMSPORT(ซ้ำขออภัย)



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์