แน่จริง!เผยหงส์ขาวติด 1 ใน 3 ทีมพรีเมียร์ชนะปืน+ผีไปกลับ

แน่จริง!เผยหงส์ขาวติด 1 ใน 3 ทีมพรีเมียร์ชนะปืน+ผีไปกลับ

ทีมสวอนซี ซิตี้ สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ครั้งสำคัญหลังกลายเป็นสโมสรที่สามในพรีเมียร์ลีกที่เอาชนะอาร์เซนอลและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบไปกลับได้ในฤดูกาลเดียว

บาเฟติมบี้ โกมิส เป็นฮีโร่โหม่งพังประตูชัยในช่วงท้ายเกม ซึ่งต้องใช้เทคโนโลยีโกล์ไลน์มาช่วย ส่งให้ทีมของแกร์รี่ มังค์ กลับพร้อมกับสามคะแนน

ทัพ "กันเนอร์ส" ต้องเป็นฝ่ายแพ้อย่างเจ็บปวดจากน้ำมือของหัวหอกเลือดเฟร้นช์อีกครั้งหลังเคยยิงประตูชัยเอาชนะ 2-1 ที่ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม เมื่อต้นฤดูกาล


นอกจากนี้ทีมของหลุยส์ ฟาน ฮาล ยังตกเป็นเหยื่อทีมแกร่งจากเวลส์ด้วย หลังเอาชนะด้วยสกอร์ 2-1 ทั้งเกมที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดในนัดเปิดฤดูกาล และที่บ้านตัวเองเมื่อเดือนกุมภาพันธ์

ทั้งนี้สวอนซี กลายเป็นสโมสรที่สามที่เอาชนะสองทีมยักษ์ใหญ่นี้ได้อย่างหมดจด โดยเวสต์แฮม เป็นทีมแรกที่ทำได้ในฤดูกาล 2006-07 ซึ่งไฮไลท์สำคัญของ "ขุนค้อน" คือประตูชัยของคาร์ลอส เตเบซ บุกชนะยูไนเต็ดของโอลด์ แทรฟฟอร์ด พาทีมรอดการตกชั้นในนัดสุดท้าย

ต่อมาเชลซี กลายเป็นทีมที่สองที่ทำสำเร็จโดยพวกเขาโชว์ฟอร์มเหนือชั้นชนะอาร์เซนอล 2-0 ในบ้านและ 3-0 ในเกมเยือน และยังชนะยูไนเต็ดทั้งไปและกลับ ซึ่งในปี 2009-10 "สิงห์บลูส์" ก็ลงเอยด้วยการคว้าแชมป์ลีกไปครองด้วย

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์