แนชเจ็บสะโพกพักซ้อมถึงวันจันทร์






สตีฟ แนช การ์ดจอมทัพของ ฟีนิกซ์ ซันส์ ต้องงดการซ้อมเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บสะโพก ก่อนเจอ ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส ในศึกเพลย์ออฟ รอบ 2 สายตะวันตก วันจันทร์นี้ หลังจากได้รับบาดเจ็บตั้งแต่เกมส์ที่ 3 ของรอบแรก 




สตีฟ แนช การ์ดตัวเก่งของ ฟีนิกซ์ ซันส์ ออกมาเปิดเผยว่าเขาต้องหยุดพักการซ้อม 2 วัน เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเจอ ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส ในศึกเพลย์ออฟ สายตะวันตก รอบ 2 ในวันจันทร์ที่ 3 พ.ค.นี้ หลังได้รับบาดเจ็บบริเวณสะโพกขวา 
 


เจ้าของรางวัลผู้เล่นทรงคุณ ค่าเอ็นบีเอ (เอ็มวีพี) 2 สมัย มีอาการเจ็บระหว่างซ้อมชู้ตก่อนลงเล่น พอร์ตแลนด์ เทรลเบลเซอร์ ในเกมส์ที่ 3 ของศึกเพลย์ออฟ รอบแรก แต่ฟื้นช่วยทีมจบปิดซีรี่ส์ด้วยการชนะ 4-2 เกมส์เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา กล่าวว่า มันดีขึ้นเรื่อยๆ ผมมีช่วง 2 วันที่ดี ผมรู้สึกโชคดีมากที่ไม่ต้องเล่นจนกว่าจะถึงวันจันทร์ ทำให้ผมมีโอกาสฟื้นฟูร่างกายได้อีกหน่อย
 


ขณะที่ อัลวิน เจนทรี โค้ชซันส์ เรียกอาการบาดเจ็บของ แนช ว่า เรื่องเล็กน้อยของสะโพก พร้อมยืนยันว่า ไม่มีปัญหากับการหยุดซ้อมของการ์ดตัวเก๋า ถ้ามันเป็นเรื่องใหญ่ผมคงไม่ใจเย็นแบบนี้ ผมคิดว่าเขามีความคิดดีกับสิ่งที่เขาพยายามทำ วันนี้เราซ้อมกันค่อนข้างหนัก ผมไม่อยากให้เขาลงซ้อมด้วย ผมให้เขาหยุดพัก เขาลงมาชู้ตบ้าง รับการรักษาบ้าง และจะทำเหมือนกันในวันพรุ่งนี้






เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์