แตนปัด 5 ล้านปอนด์ขาย ยัง ให้บรรดาทีมใหญ่

"ปัด 5 ล้านไม่ขาย"


เอเดรียน บูธรอยด์ กุนซือคนหนุ่ม แตนอาละวาด วัตฟอร์ด ทีมท้ายตารางพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ปัดข้อเสนอ 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 350 ล้านบาท) ที่บรรดาทีมใหญ่ยื่นข้อเสนอซื้อ แอชลี่ย์ ยัง เข้ามา

แอชลี่ย์ ยัง ปีกกึ่งกองหน้าดาวรุ่งของ วัตฟอร์ด โชว์ฟอร์มค่อนข้างจัดจ้านแม้ต้นสังกัดจะอยู่อันดับท้ายๆ ของตารางลีกสูงสุดเมืองผู้ดีก็ตาม ทำให้มีข่าวว่าทั้ง ปืนใหญ่ อาร์เซนอล หงส์แดง ลิเวอร์พูล รวมถึง สิงห์ผงาด แอสตัน วิลล่า พร้อมจ่ายเงิน 5 ล้านปอนด์ กระชากดาวเตะวัย 21 ปี มาร่วมทัพ

"วันนี้ไม่ขายแน่ อนาคตถ้าขายต้องได้ข้อแลกเปลี่ยนที่ดี"


อย่างไรก็ตาม เอเดรียน บูธรอยด์ ออกมาเผยถึง ยัง นักเตะดีกรีทีมชาติอังกฤษชุดอายุไม่เกิน 21 ปี มีตัวแทนของ 3 สโมสรในพรีเมียร์ชิปโทรหาเราถึงความเป็นไปได้ในการดึงตัว แอชลี่ย์ (ยัง) ไปร่วมทัพ แต่ผมได้บอกปัดพวกเขาไปหมดแล้ว

ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดตัวรอบสองเดือนนี้ ผมไม่ต้องการขาย แอชลี่ย์ ไปให้ใครแน่นอน แต่ถ้าพรุ่งนี้เขาเดินมาบอกผมว่าต้องการย้ายทีม เราค่อยมาว่ากัน แต่ตอนนี้ไม่มีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น อย่างไรก็ดี วันใดวันหนึ่ง แอชลี่ย์ อาจจะต้องการย้ายไปเล่นให้สโมสรใหญ่ แต่วัตฟอร์ดต้องได้ข้อแลกเปลี่ยนที่เหมาะสมกันด้วย เรื่องทุกอย่างถึงจะเกิดขึ้น บูธรอยด์ เผยปิดท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์