แดงเดือดนอกรอบ!หงส์-ผีเปิดศึกล่ายัง

        เดอะไทมส์ หนังสือพิมพ์ในอังกฤษ ฉบับวันที่ 24 มี.ค. 54 คาด ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดศึกนอกรอบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ เพื่อแย่งชิงตัว แอชลี่ย์ ยัง ปีกทีมชาติอังกฤษจาก แอสตัน วิลล่า มาเสริมทัพ

        ดัลกลิช ซึ่งถูกคาดหมายว่าจะได้รับการแต่งตั้งให้ทำหน้าที่ผู้จัดการทีมอย่างเป็นทาง การในฤดูร้อนนี้
มีแผนถ่ายเลือดใหม่ให้กับ ลิเวอร์พูล โดยเตรียมยื่นข้อเสนอดึงผู้เล่นอย่าง แกรี่ เคฮิลล์ จากโบลตัน, ชาร์ลี อดัม จากแบล็คพูล รวมถึง แม็ทธิว จาร์วิส ของวูล์ฟส์ รวมถึง ยัง สตาร์ทีมชาติอังกฤษของสิงห์ผงาดด้วย
 
        แหล่งข่าวเผยว่า ลิเวอร์พูล เคยพยายามเซ็นสัญญากับ ยัง มาแล้วครั้งหนึ่งในวันสุดท้ายของการเปิดตลาดเดือนมกราคม แต่ได้รับการปฏิเสธจากทาง วิลล่า ที่หวังจะรั้งตัวนักเตะให้อยู่กับทีมในระยะยาว ด้วยการเตรียมขึ้นค่าเหนื่อยให้เป็น 80,000 ปอนด์ (4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ด้วยกัน
 
        อย่างไรก็ดี ความพยายามของ วิลล่า ส่อแววไม่ประสบผล เนื่องจาก ยัง ขอเลื่อนการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ออกไปเป็นช่วงปิดฤดูกาลแทน เท่ากับเปิดกว้างให้โอกาสในการย้ายทีมมีสูงขึ้น เนื่องจากสัญญาฉบับปัจจุบันเหลืออีกเพียงปีเดียวเท่านั้น และอาจลงเอยด้วยการเสียกำลังสำคัญรายนี้ไปในราคาไม่สูงจนเกินไป เหมือนครั้งขาย แกเร็ธ แบร์รี่ ให้ แมนฯ ซิตี้ ด้วยค่าตัวเพียง 12 ล้านปอนด์ (600 ล้านบาท) เมื่อปี 2009
 
        ไทมส์ ยังเสริมอีกด้วยว่าแม้ ยูไนเต็ด จะเป็นอีกทีมที่แสดงความสนใจ แต่กลับเป็นทาง ลิเวอร์พูล ที่มีโอกาสได้ตัวสูงกว่า เนื่องจากตัวนักเตะเคยเกริ่นไว้กับเพื่อนสนิทแล้วว่าพร้อมย้ายไปค้าแข้งใน ถิ่น แอนฟิลด์ แม้หงส์แดงพลาดการคว้าสิทธิ์ไปเล่นในถ้วยสโมสรยุโรปในฤดูกาลหน้าก็ตาม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์