แดงเดือด!ตำรวจผู้ดีเตือนแฟนผี,หงส์ใครซ่าโดนแน่


ตำรวจเมอร์ซีย์ไซด์ได้ออกมาเตือนว่าจะจัดการขั้นเด็ดขาดกับผู้ที่แสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมในหว่างเกมที่ลิเวอร์พูลจะพบกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในศึกเอฟเอ คัพรอบที่ 4 วันเสาร์นี้

การแข่งขันนัดนี้ถูกคาดหมายว่าจะเดือดทั้งในและนอกสนามอันเนื่องมาจากกรณีเรื่องการเหยียดผิวระหว่างหลุยส์ ซัวเรสและปาทริซ เอวร่ายังเป็นประเด็นที่สร้างความคุกรุ่นทั้ง 2 ทีมอยู่ นอกจากนี้ตามกฎของเอฟเอ คัพแล้วทำให้แฟนบอล"ปีศาจแดง"ได้รับตั๋วชมเกมนี้ถึง 6,000 ฝบซึ่งมากกว่าจำนวนปกติในเกมลีกถึง 2 เท่าอีกด้วย 

และเพื่อความสงบเรียบร้อยในเกมนี้ทำให้ตำรวจเมอร์ซี่ย์ไซด์ได้ออกมาเตือนเหล่าแฟนบอลว่าจะดำเนินการอย่างเด็ดขาดกับผู้ที่ก่อความไม่สงบขึ้นอย่างแน่นอน 

"เราคาดหวังถึงบรรยากาศแบบมีชีวิตชีวาในเกมวันเสาร์นี้แต่เราตั้งใจไว้ว่าเมื่อจบเกมทุกคนจะพูดถึงแต่สิ่งที่เกิดขึ้นในสนามมากกว่าสิ่งที่เกิดขึ้นภายนอก" จอน วอร์ดผู้ดูแลการแข่งขันนัดนี้กล่าว 

"เหมือนทุกที พนักงานของผมจะจัดการกับบรรดาแฟนบอลที่ก่อความสงบขึ้นมา สไตล์จัดการของเรานั้นหนักแน่น, เป็นธรรมและเป็นมิตร แต่เราจะดำเนินการอย่างเด็ดขาดแน่นอนสำหรับบุคคลที่คาดว่าจะเป็นปัญหา" 

"เราทำงานอย่างใกล้ชิดกับทั้ง 2 ทีม ถ้าหากมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมขึ้นเราก็จะจัดการกับมันอย่างเด็ดขาด เราไม่อนุญาติให้พฤติกรรมเหล่านั้นมาทำลายความสนุกของแฟนบอลส่วนใหญ่โดยเฉพาะครอบครัวที่มีเด็กๆมาชมเกมด้วย" 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์