แซมบ้าตั้งเมเนเซสนั่งกุนซือคนใหม่

   


แซมบ้าตั้งเมเนเซสนั่งกุนซือคนใหม่


มาโน่ เมเนเซส ได้รับการแต่งตั้งเป็นกุนซือทีมชาติบราซิลคนใหม่ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพียง 1 วันหลังจาก มูริซี่ รามัลโญ่ ปฏิเสธการเข้ารับตำแหน่ง เนื่องจากติดปัญหาเรื่องสัญญากับ ฟลูมิเนนเซ่ โดยโค้ชวัย 48 ปี ระบุ ตนรู้สึกเป็นเกียรติ ที่ได้รับงานคุมทัพ เซเลเซา

          


มาโน่ เมเนเซส กุนซือ โครินเธียนส์ ได้รับการแต่งตั้งเป็นเทรนเนอร์ทีมชาติบราซิลคนใหม่ เมื่อวันเสาร์ที่ 24 ก.ค.ที่ผ่านมา หลังจากที่ มูริซี่ รามัลโญ่ เพิ่งจะปฏิเสธงานนี้ไป เมื่อวันศุกร์ที่ 23 ก.ค.เนื่องจากติดปัญหาเรื่องสัญญากับ ฟลูมิเนนเซ่ ซึ่งเจ้าตัวกำลังนั่งในตำแหน่งโค้ชของทีมอยู่ในขณะนี้
 

เมเนเซส วัย 48 ปี จะเข้ามาสืบทอดตำแหน่งของ คาร์ลอส ดุงก้า ที่ถูกตะเพิดออกจากตำแหน่งภายในเวลาเพียง 1 วัน หลังจากที่เขานำทัพ เซเลเซา ตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ในศึกฟุตบอลโลก 2010 ด้วยการพ่ายต่อ เนเธอร์แลนด์ 1-2
 

เมเนเซส เผยความรู้สึกที่ได้รับตำแหน่งอันทรงเกียรติ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า ผมได้ตอบตกลงอย่างเต็มใจ และรู้สึกเป็นเกียรติที่จะได้คุมทีมชาติ
 

ทั้งนี้ รามัลโญ่ ได้ตอบปฏิเสธข้อเสนอจากสหพันธ์ลูกหนังแดนกาแฟ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เนื่องจากสัญญาฉบับปัจจุบันของเขากับ ฟลูมิเนนเซ่ ต้นสังกัดในปัจจุบัน เพิ่งจะถูกต่อออกไปจนถึงปี 2012

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์