แฉโอเว่น-วิดูกา หมดสัญญายังได้ค่าเหนื่อย

Pic_16066



โดยรายของ ไมเคิล โอเวน รับอยู่สัปดาห์ละ 125,000 ปอนด์ ขณะที่ มาร์ค วิดูกา รับสัปดาห์ละ 65,000 ปอนด์ รวมเป็นเงินที่ต้องจ่าย 750,000 ปอนด์ หรือ 41.25 ล้านบาท...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน วานนี้ (28 มิ.ย.) พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยังป่วนไม่หยุดอาจต้องควักกระเป๋าจ่ายเงินค่าเหนื่อยให้ไมเคิล โอเวน และมาร์ค วิดูกา อีก 750,000 ปอนด์ หรือราว 41.25 ล้านบาท แม้ทั้งคู่กำลังจะหมดสัญญาภายในสิ้นเดือนนี้ก็ตาม

โอเวนและวิดูกาจะหมดสัญญากับนิวคาสเซิลอย่างเป็นทางการในวันที่ 30 มิ.ย. แต่มีเงื่อนไขในสัญญาที่เซ็นกันไว้ระบุว่า ถ้ายังไม่ได้สังกัดใหม่ภายในเดือน ก.ค. สโมสรจะต้องจ่ายค่าเหนื่อยให้ต่อไปอีก 1 เดือน โดยโอเวนรับอยู่สัปดาห์ละ 125,000 ปอนด์ ส่วนวิดูกา 65,000 ปอนด์

ทางด้านคีธ แฮร์ริส ตัวแทนที่ไมค์ แอชลีย์ เจ้าของทีมสาลิกาดงในการเร่ขายทีมให้นักลงทุนในอเมริกา กำลังเจรจาอยู่กับกลุ่มทุนที่สนใจที่จะซื้อสโมสรในราคา 80 ล้านปอนด์ แต่ยังติดปัญหาคาราคาซังกรณีที่เควิน คีแกน ฟ้องเรียกค่าเสียหายจากนิวคาสเซิล 9 ล้านปอนด์ โดยคีแกนอ้างว่า บอร์ดบริหารเข้ามาแทรกแซงการทำงานของเขาและบีบให้เขาลงจากตำแหน่ง โดยเงินจำนวนดังกล่าวคิดจากจำนวนสัญญาที่เหลืออยู่อีก 3 ปีของคีแกน คดีของคีแกนอาจส่งผลกระทบต่อการเทกโอเวอร์ก็เป็นได้

หลังจากตกชั้นไปเล่นในลีกแชมเปียนชิพแล้ว นิวคาสเซิลมีแต่ปัญหาความปั่นป่วนในทุกด้าน โดยเฉพาะเรื่องการซื้อขายนักเตะ ปอร์โตทีมจากโปรตุเกสอยากได้โจนาส กูเตียร์เรซ ปีกขาวอาร์เจนตินาไปร่วมทีม แต่ไม่สามารถติดต่อเจรจากับผู้บริหารสโมสรได้เลย

นอกจากนี้สตาฟของนิวคาสเซิลบที่เคยใช้รถบีเอ็มดับบลิวที่สโมสรจัดไว้บริการ ก็ต้องเปลี่ยนมาใช้รถมือสองราคาถูกแทน ขณะที่ร็อบบี้ เอลเลียต และมาร์ค ฮัลส์ ซึ่งเป็นฟิตเนสโค้ชของทีมก็กำลังจะโบกมือลาไปเช่นกัน




ขอบคุณเนื้อข่าวจากจาก 
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์