แฉ!แข้งเรือสุดทนพฤติกรรมมันโช่



สื่อเมืองผูดีแฉ!แคมป์ เรือใบ เริ่มร้อนระอุเมื่อนักเตะหลายคน เริ่มไม่พอใจสไตล์การบริหารทีมของโรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลี่ยน ที่ชอบปรับเปลี่ยนตารางการฝึกซ้อมในช่วงนาทีสุดท้ายเป็นประจำจนทำให้นักเตะไม่สามารถวางแผนชีวิตล่วงหน้าได้เลย



เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อดังของอังกฤษ เปิดเผยว่า โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลี่ยน กำลังเผชิญหน้ากับปัญหาภายในทีมเสียแล้ว เมื่อบรรดานักเตะเรือใบสีฟ้า เริ่มไม่พอใจสไตล์การบริหารทีมของอดีตกุนซือ อินเตอร์ มิลาน
 


แข้งเรือใบสีฟ้าหลายคนเริ่มไม่มีความสุขกับการจัดการของ มันชินี่ ที่มักจะปรับเปลี่ยนตารางการฝึกซ้อมในช่วงนาทีสุดท้าย ซึ่งหลายครั้งที่แจ้งให้นักเตะทราบล่วงหน้าไม่ถึง 1 วัน ทำให้นักเตะต้องปรับเปลี่ยนช่วงเวลาของตัวเองอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้
 


แหล่งข่าวภายในทีมเรือใบสีฟ้ารายหนึ่งเปิดเผยว่า พวกนักเตะต้องการทราบว่าพวกเขาจะต้องทำอะไรเมื่อไหร่ เวลาไหน แต่พวกเขาก็ไม่ทราบ
 


สโมสรส่วนใหญ่ต่างกำหนดเวลาการซ้อมออกมาล่วงหน้า แต่ มันชินี่ มักจะสับเปลี่ยนเวลาตลอด ซึ่งก็หมายความว่านักเตะไม่สามารถวางแผนชีวิตล่วงหน้าได้เลย
 


ก่อนหน้านี้เพิ่งมีข่าวว่าแคมป์ เรือใบ เริ่มร้อนระอุหลังโรแบร์โต้ มันชินี่ ไม่พอใจ เคร็ก เบลลามี่ ที่กำลังอยู่ในช่วงเรียกความฟิตจากอาการบาดเจ็บหัวเข่าไม่ยอมฝึกซ้อมกับหนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชตามคำสั่งของกุนซืออิตาเลียน จนมีการปะทะคารมกันก่อนที่ มันโช่ จะไล่หัวหอกเวลส์ออกจากทีมจากนั้นก็ได้เรียกตัวเข้าไปเฉ่งในห้องทำงานของกุนซืออิตาเลียน
 


แต่ มันโช่ ก็ออกโรงชี้แจงทันควันว่าไม่ได้มีปัญหาทะเลาะกับเบลลามี่ถึงขั้นตะเพิดให้ออกจากทีม โดยบอกว่าเป็นแค่เรื่องเล็กน้อยเท่านั้นและยืนยันว่าหากดาวยิงชาวเวลส์กลับมาฟิตเต็มถังก็พร้อมส่งลงกะซวก ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์นี้แน่นอน



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์