แฉ!แข้งผีโคตรเฮโด้ไปเสียที

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตกเป็นข่าวไม่ยอมจบ ล่าสุดสื่อเมืองผู้ดีแฉแข้งปีศาจแดง สุดเหม็นขี้หน้าต่างลิงโลดปีกจอบสับย้ายออกจากโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสียที ขณะที่อีกแหล่งข่าวบอกว่าเหตุที่โด้ย้ายเพราะต้องการดังระเบิดเถิดเทิงและรวยล้นฟ้าเหมือนเดวิด เบ็คแฮม หลังอยู่ผีแล้วโดนเฟอร์กี้กีดกันท่องราตี



นิวส์ ออฟ เดอะ เวิล์ด สื่อดังประจำวันอาทิตย์ ออกมาเผยว่าการจากไปของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ได้ทำให้เพื่อนร่วมทีมปีศาจแดงรู้สึกเซ็งใดๆ ตรงกันข้ามต่างเปิดแชมเปญฉลองมีความสุขมากกว่า
 

ปีก่อนตอนที่เรอัล มาดริด ยื่นข้อเสนอมาครั้งแรกแหล่งข่าวเผยว่าเพื่อนนักเตะแมนฯ ยูไนเต็ดต่างส่งเอสเอ็มเอสไปอ้อนวอนให้อยู่ต่อกันตรึมแต่พอมาคราวนี้กลับไม่มีแม้แต่ข้อความเดียว
 

ที่มาว่ากันว่าเกิดจากความยโสทั้งในสนามซ้อมและแข่งจริงของสตาร์โปรตุกีสโดยจุดแตกหักเกิดขึ้นตอนขว้างเสื้อทิ้งระหว่างเกมดาร์บี้แมตช์กับแมนฯ ซิตี้
 
ขณะเดียวกันในนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่แพ้บาร์เซโลนา 0-2 ก็ทำตัววันแมนโชว์โดยเฉพาะในต้นครึ่งแรกพยายามยิงคนเดียวจนเพื่อนเอือมไปตามๆ กัน


                                           แฉโด้ไปเพราะอยากดัง-รวยเหมือนเบ็คส์
 
เดอะ การ์เดี้ยน สื่ออังกฤษดัง ออกมาแฉว่าอีกหนึ่งสาเหตุสำคัญที่ทำให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตัดสินใจโดยง่ายกับการย้ายไปอยู่เรอัล มาดริดเป็นเพราะต้องการดังและรวยเหมือน เดวิด เบ็คแฮม
 
ว่ากันว่าโด้ไม่พอใจที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ชอบขัดขวางความสุขนักเตะไม่ให้อยู่ในแสงสีเกินไปเหมือนที่เบ็คส์เคยก่อนที่ย้ายไปอยู่ชุดขาวปี 2003 ก็ได้รับอิสระรับเงินเละ
 
แมรี่-เอลเลน ฟีลด์ ผู้เชี่ยวชาญเรื่องการตลาดและภาพลักษณ์กล่าวว่าโด้สามารถทำเงินได้อย่างต่ำ 85 ล้านปอนด์ (ราว 4,250 ล้านบาท) กับการย้ายมาสวมชุดสีขาว
 
ขณะที่แต่ละยี่ห้อกำลังเติบโตไม่ว่าด้วยตัวบุคคลหรือสินค้ายิ่งคุณถูกโปรโมตมากมูลค่าก็มีมากขึ้นเท่านั้น
 
สำหรับเบ็คส์เวลานี้อายุ 34 ปีโดยคาดกันว่าทำรายได้สะสมมากกว่า 175 ล้านปอนด์ขณะที่โด้กำลังก้าวขึ้นมายังรับโฆษณาไม่เยอะเท่า แต่เชื่อกันว่าการมาอยู่ที่สเปนจะทำให้เขาก้าวรอยเท้าอดีตรุ่นพี่ปีศาจแดงไม่ยาก


เครดิต อ้างอิงhttp://www.siamsport.co.th/Sport_Football/090615_032.html


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์