แฉเบ๊กส์เช่าอพาร์ตเมนต์ ใกล้แหล่งโสเภณีในมิลาน



ดูท่าว่า เดวิด เบ๊กแฮม จะได้ย้ายไปร่วมทีมเอซี มิลานด้วยสัญญายืมตัวสมใจเสียแล้ว เพราะล่าสุดมีรายงานข่าวว่า

กองกลางวัย 33 ปี ได้ตัดสินใจเช่าอพาร์ตเมนต์สุดหรูที่เมืองมิลาน ใกล้กับสนามซ้อมของทีมเอาไว้แล้ว

และที่ปรึกษาพิเศษ ผู้แนะนำอพาร์ตเมนต์แห่งนี้ให้หนุ่มเบ๊กส์ก็ไม่ใช่ใครอื่น เปาโล มัลดินี่ กัปตันของทีม "ปีศาจแดงดำ" เจ้าของพื้นที่นั่นเอง

รายงานข่าวเปิดเผยว่า

มัลดินี่ทำหน้าที่เป็นกัปตันทีมที่ดีทั้งในและนอกสนาม
ด้วยการแนะนำให้หนุ่มเบ๊กส์ไปเช่าอพาร์ตเมนต์ย่านเวีย อาเมโด ดี"ออสตา ซึ่งเต็มไปด้วยอพาร์ตเมนต์หรูหราราคาแพงมากมาย แถมยังอยู่ใกล้ เวีย สปิก้า แหล่งช็อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมที่มีชื่อเสียงที่สุดของเมืองมิลาน ซึ่งน่าจะถูกใจวิกตอเรีย ศรีภรรยาขาช็อปของหนุ่มเบ๊กส์เป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม หลายคนตั้งข้อสังเกตว่า

จริงอยู่ที่อพาร์ตเมนต์หลังดังกล่าวจะหรูหรา ราคาแพงและสมฐานะของนักเตะมหาเศรษฐีอย่างเบ๊กแฮมเป็นที่สุด แต่ในขณะเดียวกัน เวีย อาเมโด ดี"ออสตา ก็อยู่ใกล้กับแหล่งเสื่อมโทรมของเมืองมิลานมากเกินไป เพราะใช้เวลาเดินเพียงแค่ 5 นาที ก็จะเข้าสู่พื้นที่ที่ขึ้นชื่อเรื่องการเป็นแหล่งขายบริการทางเพศและขายยาเสพติดแล้ว หรือเรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในพื้นที่ที่อันตรายมากที่สุดของเมืองมิลานก็ว่าได้

"เบ๊กแฮมเลือกสถานที่ที่ค่อนข้างจะแปลกนะ ยิ่งไปกว่านั้นก็คือพื้นที่นี้เป็นแหล่งที่เต็มไปด้วยยาเสพติด แม้แต่คนในพื้นที่เองก็ยังทนไม่ไหว ต้องออกมาเรียกร้องให้มีการเข้าไปกวาดล้างอยู่บ่อยๆ" ไมเคิล เดย์ หนุ่มอังกฤษวัย 39 ปี ซึ่งพักอยู่ที่มิลานกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์