แฉ!เตี้ยซัลโวสาว19ก่อนดับจอมโหด

แฉ!เตี้ยซัลโวสาว19ก่อนดับจอมโหด



ดีเอโก้ มาราโดน่า เทรนเนอร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ตกเป็นข่าวฉาวอีกครั้ง เมื่อ นาตาเลีย โรซาส มูนิซ นางแบบสาววัย 19 ออกมาแฉว่าเธอแอบมีสัมพันธ์สวาทแบบเร่าร้อนกับ เสือเตี้ย คืนก่อนหน้าที่ทีม ฟ้า-ขาว จะบุกชนะ อุรุกวัย ในฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก เมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว



นาตาเลีย โรซาส มูนิซ นางแบบและนักร้องชาวอุรุกวัย วัย 19 แฉอย่างหมดเปลือกว่าเธอแอบมีความสัมพันธ์กับ ดีเอโก้ มาราโดน่า เทรนเนอร์ทีมชาติอาร์เจนตินา แบบถึงอกถึงใจ ในคืนก่อนที่ เสือเตี้ย จะนำลูกทีมลงเตะเกมฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก นัดสุดท้ายกับทีมชาติอุรุกวัยเมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว


สาวน้อยทรงโต เผยผ่านสปอร์ตมีเดียเซ็ต สื่ออิตาเลี่ยน ว่า นี่ไม่ใช่การพบกันครั้งแรก เราทั้งคู่เคยเจอกันมาแล้วเมื่อ 1 ปีก่อน ทว่าในตอนนั้นไม่ได้มีเรื่องราวสุดตื่นเต้นแบบนี้เกิดขึ้น แต่ในครั้งนี้มันแตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง


ฉันกับดีเอโก้มีเซ็กซ์กันอย่างเร่าร้อนในคืนก่อนที่อาร์เจนตินาจะ ลงเตะกับอุรุกวัย มันเป็นค่ำคืนที่พิเศษและโรเมนติกมากสำหรับฉัน เขาคือยอดชายอย่างแท้จริง โดยเฉพาะบทรักที่หนักหน่วงเอามากๆ นาตาเลีย เผยถึงตำนานแข้งวัย 48 กะรัต


นอกจากนี้ นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ ยังเผยด้วยว่า มาราโดน่า ได้ร้องขอที่จะพบเธออีกครั้งหลังเกมที่พาทีมชนะอุรุกวัย อย่างไรก็ดี เธอไม่ได้เผยว่าเรื่องราวต่อจากนั้นลงเอยอย่างไร



src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O091031B0P0T.jpg

src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O091031H7S6S.jpg


http://www.siamsport.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์