แฉฮอตชอตออกกฏคุมเข้มแข้งสาลิกา




อลัน เชียร์เรอร์ กุนซือมือใหม่ของ สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว ประกาศิตสั่งกฏคุมนักเตะสุดเข้ม ทั้งห้ามเที่ยวกลางคืนหลังจบเกม และ หลังซ้อมเสร็จแล้วก็ต้องอยู่ต่อด้วย เพื่อสร้างความกลมเกลียว พร้อมทั้งรบเร้าให้ทุกคนพูดออกมาตรงๆ ว่าชอบหรือไม่ชอบ เพราะถ้าไม่พอใจ ก็ยินดีให้ออกจากทีมไปได้เลย



เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์เล่มดังของเมืองผู้ดี ประโคมข่าว อลัน เชียร์เรอร์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมหนีตายแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ได้จัดการวางกฏเข้มงวดคุมนักเตะทันทีที่เข้ามารับงานในถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค เพื่อปรับพฤติกรรมพวกเขาให้มุ่งมั่นอยู่กับการพาทีมอยู่รอดอย่างเต็มที่


 


ฮอตชอต ได้สั่งห้ามนักเตะออกไปเที่ยวกลางคืนหลังจบเกมทุกกรณี ทั้งยังบอกให้ลูกทีมอย่าเพิ่งกลับบ้าน ต่อหลังซ้อมเสร็จ และ ทานมื้อเที่ยงด้วยกันเป็นทีม เพื่อเสริมสร้างสปิริต รวมทั้งท้าทายให้ทุกคนพูดได้เลยว่า ชอบหรือไม่ชอบกฏใหม่ และ บอกว่าพวกเขาสามารถออกจากทีมไปได้หากไม่พอใจ


 


แหล่งข่าววงในของ เดอะ แม็กพายส์ บอกกับ ซันสปอร์ต ว่า คุณต้องเลือกทำตามวิธีของ อลัน เชียร์เรอร์ หรือไม่ก็หมดหนทาง เขาเข้ามา และ ทุกคนก็เข้าใจอย่างรวดเร็วว่าเขาจะไม่ทนเรื่องไร้สาระใดๆ ทั้งนั้น ก่อนหน้านี้ ในหมู่นักเตะไม่มีความสนิทสนมกันเลย พอซ้อมเสร็จ พวกเขาก็จะอาบน้ำ และ กลับบ้านทันทีที่เปลี่ยนชุดเสร็จ


 


แต่ เชียร์เรอร์ พยายามรวบรวมสปิริตของทีมโดยเร็ว พวกนักเตะไม่โกรธเรื่องนี้ พวกเขาต้องการความมีระเบียบวินัยแบบนี้ มันชัดเจนอยู่แล้วว่า ถ้าคุณขัด เชียร์เรอร์ คุณก็มีปัญหาแน่ แต่ไม่มีใครคิดทำแบบนั้น ถ้า นิวคาสเซิ่ล อยู่รอด ไม่ได้ดื่มเบียร์สักแก้วตอนคืนวันเสาร์ จะเป็นความเสียหายที่น้อยมาก เขารู้ว่าพวกเขาไปไหนกัน


 


อย่างไรก็ตาม แม้จะมีกระแสเรียกร้องให้เขารับหน้าที่คุมทีมต่อไปเป็นการถาวร อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ยืนกรานว่า เขาจะอยู่คุมทีมเฉพาะเกมพรีเมียร์ลีก 8 นัดที่เหลือนี้เท่านั้น ผมว่ามันคงไม่ยากเท่าไรที่จะเดินจากไป ผมวางแผนไว้แบบนั้น


 


ขณะที่ ดีเร็ค แลมเบียส ประธานสโมสร คาดว่า โจ คินเนียร์ กุนซือชาวไอริช ที่ยังคงพักฟื้นจากการผ่าตัดทำบายพาสเส้นเลือดหัวใจ 3 เส้น จะกลับมารั้งบังเหียนในฤดูกาลหน้า มันสำคัญที่เขาต้องพักฟื้นให้เต็มที่ก่อนที่จะกลับมาในช่วงซัมเมอร์ ในฐานะผู้จัดการทีมของเรา

ขอบคุณข่าวจาก




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์