แฉ!ราชันทุ่มซื้อบากนาทีท้ายแต่แห้ว!







แฉ!ราชันทุ่มซื้อบากนาทีท้ายแต่แห้ว!

01/09/2009 5:25:15






























src=http://www.siamsport.co.th/ad/12call_468x60-2.swf quality=high
pluginspage=http://www.macromedia.com/go/getflashplayer
type=application/x-shockwave-flash width=468 height=60>
 







ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ซดแห้วไปแบบเต็มๆ หลังทุ่มแหลก 2,940 ล้านบาท หวังกระชากตัว ฟร้องค์ ริเบรี่ มาร่วมทีมในช่วงสุดท้ายก่อนตลาดนักเตะจะปิดตัวลง แต่สุดท้ายโดนทั้ง บาเยิร์น มิวนิค และ เจ้าตัวบอกปัดไปเป็นที่เรียบร้อย


ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ในศึกลา ลีกา สเปน ยื่นข้อเสนอครั้งสุดท้าย ก่อนปิดตลาดซื้อขายนักเตะในวันที่ 31 สิงหาคมนี้  ให้กับบาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่บุนเดสลีกา เยอรมนี เพื่อขอซื้อ ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกทีมชาติฝรั่งเศส ด้วยค่าตัว 60 ล้านยูโร หรือราวๆ 2,940 ล้านบาท พร้อมทั้งแถม ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ ให้ด้วย ตามรายงานจาก มาร์ก้า หนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ ของสเปน
 

มาร์ก้า รายงานว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด ยังไม่ยอมแพ้ในการขอซื้อ ริเบรี่ หลังจากที่พยายามล่าตัวปีกทีมชาติฝรั่งเศส มาตลอดช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา และพร้อมจะยื่นข้อเสนอจำนวนเกือบ 3,000 ล้านบาท รวมทั้งแถม ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ให้กับบาเยิร์น มิวนิค พิจารณาอีกครั้ง แม้ว่ามิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ จะยืนยันต้องการค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อไป โดยประธานสโมสรราชันชุดขาว เชื่อว่า บาเยิร์น มิวนิค ต้องการเงินกลับคืนมาบ้าง หลังจากทุ่มเงินไป 82 ล้านยูโร หรือประมาณ 4,018 ล้านบาท คว้านักเตะใหม่ถึง 7 คนในช่วงปิดฤดูกาล 
 

แต่ทางฝั่งฟร้องค์ ริเบรี่ เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญของบาเยิร์น มิวนิค ก็ออกมายืนยันไม่มีความคิดย้ายออกจากถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า อีกต่อไปแล้ว หลังมีความสุขกับการมาของ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวใหม่ที่ย้ายมาจากเรอัล มาดริด
 

แม้จะมีข่าวจากสเปนว่า เรอัล มาดริด มีความพยายามที่จะเซ็นสัญญากับริเบรี่ให้ได้ก่อนตลาดซื้อขายปิดตัวลง ด้วยค่าตัวมหาศาล 60 ล้านยูโร (2,880 ล้านบาท) แต่ดูจะท่าว่าจะเป็นไปได้ยากแล้ว เพราะตัวนักเตะยืนยันเองว่าต้องการประสานงานร่วมกับร็อบเบนในฤดูกาลนี้
 

การเซ็นสัญญากับ อาร์เยน ร็อบเบน ช่วยสร้างความมั่นใจให้ผมอยู่กับบาเยิร์นต่อ การมาของนักเตะระดับเขาถือเป็นสัญญาณที่ดีของสโมสรในการต่อสู้เพื่อกลับมาทวงความยิ่งใหญ่คืนอีกครั้ง
 

ผมต้องการให้สโมสรเซ็นสัญญากับนักเตะอย่าง อาร์เยน และผมมีความสุขที่สโมสรจะได้ใช้งานเขา

        ข่าวจาก siamsport.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์