แฉมูรินโญใกล้ลงเอยเจอร์ราร์ดให้ราคา960ล้าน

ชูเซ มูรินโญ โค้ชรีล มาดริด รองจ่าฝูงสแปนิช ลาลีกา ยังคงไม่ล้มเลิกความคิดซื้อตัว สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมลิเวอร์พูล มาอยู่ด้วย หลังจากเกือบทำสำเร็จเมื่อ 6 ปีก่อน


ที่ขณะนั้น เจเอ็ม เพิ่งนำ เชลซี เป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่วน สตีวี่ จี ก็เพิ่งชนะเลิศสโมสรยุโรป ถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2005 แต่หนนี้กุนซือโปรตุกีสกดค่าตัวกัปตัน หงส์แดง เหลือ 20 ล้านปอนด์ (960 ล้านบาท) เนื่องจาก เจอร์ราร์ด ใกล้จะมีอายุครบ 30 ปีในอีก 4 เดือนข้างหน้า ซึ่งเท่ากับว่าเข้าใกล้อายุเฉลี่ย 33-35 ปี ของการแขวนสตั๊ดสำหรับนักฟุตบอลอาชีพ



 ด้าน ซันเดย์ มิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์ฉบับวันอาทิตย์ชื่อดังเมืองผู้ดี อ้างคำพูดคนสนิทเจอร์ราร์ด ว่า ครั้งนี้กุนซือโปรตุกีสน่าจะประสบความสำเร็จ เพราะ สตีวี่ เริ่มเบื่อและหมดความอดทนกับปัญหาภายในถิ่นแอนฟิลด์ และที่สำคัญ เจอร์ราร์ด ได้มาทุกถ้วยรางวัลหลักแล้ว เหลือเพียงแชมป์ลีกสูงสุดเท่านั้นที่ยังไม่เคยสัมผัส ดังนั้นหากไปอยู่กับ ราชันชุดขาว โอกาสที่จะได้แชมป์ลาลีกา มีมากกว่าพรีเมียร์ลีก กับ ลิเวอร์เบิร์ด และหากมีการย้ายจริงก็ไม่ใช่เรื่องเงินแน่นอน เพราะขณะนี้ เจอร์ราร์ด ยังมีสัญญาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ถึงปี 2013 โดยได้รับค่าจ้าง 1.2 แสนปอนด์ (5.76 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์