แฉมิลานเตรียมฉกริเกลเม่ร่วมทีม

สื่อในอาร์เจนตินาเผยข่าวใหญ่ว่า เอซี มิลาน เตรียมยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 8 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว 272 ล้านบาท) เพื่อซื้อตัว ฮวน โรมัน ริเกลเม่ มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ ที่ไม่มีอนาคตกับบียาร์เรอัล

ฤดูกาลนี้ ริเกลเม่ ยังไม่มีโอกาสได้ลงสนามให้กับต้นสังกัดเลยแม้แต่นัดเดียว เนื่องจากมีปัญหาขัดแย้งกับ มานูเอล เปเยกรินี่ เทรนเนอร์ชาวชิลี ที่ทำให้เขาต้องระเห็จไปเล่นกับโบคา จูเนียร์ส แบบยืมตัวในช่วงครึ่งฤดูกาลที่ผ่านมา และเจ้าตัวก็หวังว่าจะได้ย้ายทีมได้ในเดือนม.ค. นี้ที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะเปิดทำการอีกครั้ง

จอมทัพทีมชาติอาร์เจนตินา วัย 29 ปี ได้รับความสนใจจากทั้ง แอตเลติโก มาดริด, เรอัล เบติส, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมทั้ง โบคา จูเนียร์ส อดีตต้นสังกัดในลีกฟ้า-ขาว แต่ "เดอะ เจอร์นัล" หนังสือพิมพ์ในอาร์เจนตินา เผยว่ามีแนวโน้มสูงที่ ริเกลเม่ จะย้ายไปค้าแข้งกับเอซี มิลาน ที่ต้องการจะเสริมความแข็งแกร่งให้ทีมหลังจากที่ออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ได้อย่างน่าผิดหวัง

แม้จะไม่ได้ลงสนามให้บียาร์เรอัล แต่ ริเกลเม่ ก็ยังได้ลงเล่นให้ทีมชาติอาร์เจนตินาอย่างสม่ำเสมอ

ล่าสุดก็เพิ่งจะโชว์ฟอร์มสวยด้วยการปั่นฟรีคิกสุดสวย 2 ประตู ให้ "ฟ้า-ขาว" เอาชนะ ชิลี 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา รวมทั้งทำประตูแรกในเกมบุกชนะ เวเนซุเอล่า ด้วยสกอร์เดียวกัน เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาด้วย

ที่มาmsn.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์