แฉผี-เรือ-สิงโตแย่งป๊อกบา บีร็อดโวยไม่ได้จุดโทษ

แฉผี-เรือ-สิงโตแย่งป๊อกบา บีร็อดโวยไม่ได้จุดโทษ


"บีร็อด" เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูลไม่พอใจอังเดร มาร์ริเนอร์ ผู้ตัดสินที่ไม่ยอมให้จุดโทษลิเวอร์พูล ทำให้เสมอกับแบล็กเบิร์น 0-0 ศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีม ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันที่ 8 มี.ค. ต้องแข่งใหม่ที่บ้านของแบล็กเบิร์น



เกมนี้ ลิเวอร์พูลครองบอลมากกว่า ขณะที่แบล็กเบิร์นเน้นตั้งรับและคอยโต้กลับเร็ว ท้ายครึ่งแรก อดัม ลัลลาน่า โดนแม็ตต์ คิลกัลล่อน ของแบล็กเบิร์นสกัดจากด้านหลังจนล้มในเขตโทษ แต่ผู้ตัดสินให้เล่นต่อ ขณะเดียวกันช่วงต้นเกม มาร์ติน สเคอร์เทล ปะทะกับ นักเตะแบล็กเบิร์น ต้องปฐมพยาบาลกลางสนาม ทำให้เกมหยุดนาน 8 นาที ก่อนจะหามออกจากสนามเพื่อส่งโรงพยาบาล ล่าสุดอาการดีขึ้น 



ร็อดเจอร์สกล่าวว่า "ตลอด 3 เดือนที่ผ่านมา เรามีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมมาก ทั้งสภาพร่างกายและจิตใจก็แข็งแกร่ง เกมนี้เราเล่นได้ดี แต่ขาดความเฉียบคม ต้องให้เครดิตกับแบล็กเบิร์นที่เล่นได้ดี และตั้งรับเหนียวแน่น สร้างปัญหาให้กับเรา อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่าเราน่าจะได้จุดโทษอย่างน้อย 1 ครั้ง จากจังหวะที่ลัลลาน่าจะยิงก่อนโดนสกัดล้มลงในเขตโทษ ผมคิดว่าเป็นลูกโทษอย่างชัดเจน แต่เกมแบบนี้บางทีเราก็ต้องอาศัยโชคเหมือนกัน"



กุนซือลิเวอร์พูลยังกล่าวถึงอาการบาดเจ็บของสเคอร์เทลว่า "สเคอร์เทลดีขึ้น เขาสามารถเล่นต่อได้ แต่ก็ต้องฟังคำแนะนำของทีมแพทย์ และผู้เชี่ยวชาญ สุดท้ายต้องหามออกจากสนามเพื่อให้แพทย์ตรวจอย่างละเอียด" 



ส่วนแกรี่ โบว์เยอร์ กุนซือทีมแบล็กเบิร์น กล่าวว่า "นัดที่สอง ได้เล่นที่สนามของเรา หวังว่าแฟนบอลจะช่วยให้ทีมผ่านเข้ารอบรองได้"



ด้านดิเอโก้ คอสต้า กองหน้าตัวเก่งของเชลซีเผยเกือบได้ย้ายไปอยู่กับลิเวอร์พูลเมื่อปีที่แล้ว ก่อนจะบอกปัดข้อเสนอจาก "หงส์แดง" เพื่อย้ายมาอยู่กับเชลซี และโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ 



ทั้งนี้ ลิเวอร์พูลพยายามเซ็นสัญญากับคอสต้าเมื่อปี 2013 โดยตกลงค่าตัวกับแอตฯ มาดริด ต้นสังกัดขณะนั้นได้แล้ว 21 ล้านปอนด์ แต่หัวหอกรายนี้ตัดสินใจต่อสัญญาออกไปอีก รับค่าเหนื่อยเพิ่มสองเท่า 



"ผมเกือบจะย้ายออกจากแอตฯ มาดริด สำหรับลิเวอร์พูลเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม แต่ผมคิดว่าเป็นเรื่องสำคัญที่จะอยู่กับแอตฯ มาดริดต่อไป เพราะผมเล่นอยู่ที่นี่มานานหลายปี" คอสต้ากล่าว



ด้านไมโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ส่วนตัวของพอล ป๊อกบา กองกลางตัวเก่งของยูเวนตุสให้สัมภาษณ์ว่า แมนฯ ยู เชลซี และแมนฯ ซิตี้ 3 ทีมดังในพรีเมียร์ ลีก อังกฤษสนใจป๊อกบา โดยหวังจะดึงมาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า คาดว่าจะมีค่าตัวสูงถึง 72 ล้านปอนด์



อย่างไรก็ตาม สื่อในอิตาลีระบุว่า มีโอกาสสูงถึง 99 เปอร์เซ็นต์ที่ป๊อกบาจะอยู่กับยูเวนตุสต่อไปอีกในฤดูกาลหน้า 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์