แฉบีย่าเตรียมบีบให้ค้างคาวยอมปล่อยตัว

แฉบีย่าเตรียมบีบให้ค้างคาวยอมปล่อยตัว

สื่อกระทิงแฉ ดาบิด บีย่า หัวหอกเนื้อหอมของ ไอ้ค้างคาว บาเลนเซีย สุดเดือดหมดความอดทนกับบอร์ดบริหารของทีม ที่ดึงดันไม่ยอมขายเขาให้กับ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ทั้งที่ได้เคยรับปากเอาไว้แล้ว ทำให้เตรียมที่จะเดินทางกลับไปยังสโมสรในวันจันทร์นี้ เพื่อตกลงเรื่องอนาคตให้เสร็จสิ้น



กาตาลุนญ่า เรดิโอ สถานีวิทยุชื่อดังของสเปน รายงานว่า ดาบิด บีย่า กองหน้าตัวเก่งทีมชาติสเปน จะเดินทางกลับไปยังสโมสรต้นสังกัด บาเลนเซีย เพื่อเรียกร้องให้ทีมยอมปล่อยตัวเขาออกมาอยู่กับ บาร์เซโลน่า แชมป์ลา ลีกา และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลล่าสุด หลังจากการเจรจาย้ายทีมยังเป็นปัญหายืดเยื้อมานาน
 
ทางบอร์ดบริหาร ไอ้ค้างคาว ยังคงไม่ยินยอมขายดาวเตะวัย 27 ปีออกมา ซึ่งทำให้เจ้าตัวเริ่มหมดความอดทน และจะเดินทางกลับไปยังบาเลนเซียในวันจันทร์นี้ เพื่อพูดคุยกับผู้บริหารระดับสูงของทีม เพราะบีย่า เคยได้รับการตกลงจากทีมว่าจะยอมปล่อยตัวเขาออกจากถิ่น เมสตาย่า หากได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจเข้ามา
 
ขณะเดียวกันบาร์เซโลน่า ไม่อาจอดทนรอดูสถานการณ์ของหัวหอกเลือดกระทิง หลังจากมีข่าวว่าใกล้จะเซ็นสัญญากับ เคร์ริสัน กองหน้าดาวรุ่งชาวบราซิลของพัลเมรัส โดยโจน ลาปอร์ต้า บิ๊กบอส เจ้าบุญทุ่ม เปิดเผยว่าการคว้าตัวดาวยิงวัย 20 ปีมีการตกลงกันไปแล้ว และจะมีการเปิดตัวในเร็วๆนี้ เรากำลังเข้าใกล้ที่จะได้เซ็นสัญญากับ เคร์ริสัน ซึ่งได้ตกลงกันในขั้นต้นไปแล้ว เขาเป็นนักเตะที่เราจับตามองดูได้ซักระยะแล้ว และเราหวังว่าจะประกาศอย่างเป็นทางการในเร็ววันนี้
 

ข่าวจาก SIAMSPORT

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์