แฉคีแกนไม่ชัวร์นิวคาสเซิลรอดตาย

หนังสือพิมพ์ "เดอะซัน" รายงานว่า

เควิน คีแกน ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิล ได้ยอมรับกับ ไมก์ แอชลีย์ เจ้าของสโมสร ไม่อาจรับประกัน "สาลิกาดง" จะรอดพ้นการตกชั้นได้สำเร็จ

รายงานข่าวหลังเกมที่นิวคาสเซิลเล่นในเซนต์ เจมส์ ปาร์ก ของตัวเองแล้วพลาดท่าพ่าย แบล็กเบิร์น 0-1 ทำให้ทีมมี 28 แต้ม จาก 28 นัด อยู่ในอันดับที่ 13 มีคะแนนเหนือกว่าทีมในโซนอันตรายเพียง 3 แต้มเท่านั้น และทำให้ ไมก์ แอชลีย์ เจ้าของทีมแสดงความกังวลต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ได้เรียก "คิงเคฟ" เข้ามาพูดคุยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แหล่งข่าวในสโมสรระบุว่า แอชลีย์ต้องการความมั่นใจจากผู้จัด การทีม ทีมจะอยู่รอดปลอดภัยในพรีเมียร์ชิพต่อไปหรือไม่ แต่คีแกนก็ไม่สามารถรับประกันได้ว่านิวคาสเซิลจะอยู่รอดพ้นการตกชั้นสำเร็จ เนื่องจากโปรแกรมแข่งขันที่เหลืออยู่ถือว่าหนัก และตอนนี้ความเชื่อมั่นของนักเตะในทีมลดลงอย่างมากมาย

อย่างไรก็ตาม โฆษกของนิวคาสเซิลกล่าวกับหนัง สือพิมพ์ไทมส์ ว่า
 
การพูดคุยดังกล่าวเป็นการสนทนากันเป็นส่วนตัว และประธานสโมสรมักจะชอบดื่มและพูดคุยกับผู้เล่นและผู้จัดการทีมหลังเกมการแข่งขันเป็นประจำอยู่แล้ว อาจทำให้ใครบางคนที่เห็นการพูดคุยในเรื่องนี้และเข้าใจไปว่าเป็นเรื่องผิดปกติไป

ด้าน สเวน โกรัน อีริกส์สัน ผู้จัดการทีมแมนฯ ซิตี้ ออกมายืนยันว่า
 
พร้อมรับผิดชอบเต็มๆ หากสโมสรไม่สามารถทำโควตาไปเตะบอลถ้วยยุโรปได้ เนื่องจากไม่ยอมพักผู้เล่นตัวหลักของทีมในช่วงคริสต์มาสที่ผ่านมา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์