แฉ!คิงไม่เจ๋งจริงร้องไห้เหมือนเด็กในห้องขัง

ใหญ่ไม่จริงซะแล้ว เล็ดลี่ย์ คิง กัปตันทีม สเปอร์ส เมากร่างชกต่อยเหยียดเชื้อชาติดอร์แมนไนต์คลับ แถมประกาศก้องรู้มั้ยข้าคือใคร แต่พอเห็นห้องขังน้ำตาร่วงร้องไห้โฮเหมือนเด็กๆ เดอะ ซัน แฉถึงขั้นอ้อนวอนตำรวจช่วยปล่อยตัว โวลั่นรวยโคตรๆ ไม่ควรติดคุก เพื่อนผู้ต้องหาส่ายหน้าเมาหมดสภาพเหม็นฉี่คลุ้



เล็ดลี่ย์ คิง กองหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ทีมดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดนแฉใหญ่ไม่จริงซะแล้ว ร่ำไห้โฮเหมือนเป็นเด็กทารก หลังโดนจับกุมคุมขังในสถานีตำรวจ แชริ่ง ครอส ด้วยข้อหาทำร้ายร่างกาย แถมเหยียดผิว วาฮิบ บัตต์ คนเฝ้าประตู (ดอร์แมน) พังค์ ไนต์คลับแห่งหนึ่งในย่านโซโห กรุงลอนดอน เมื่อเช้ามืดวันอาทิตย์ที่ 10 พ.ค.ที่ผ่านมา


 


เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์จอมแฉ ตีข่าวเมื่อวันอังคารที่ 12 พ.ค.ที่ผ่านมาว่ากัปตันทีม สเปอร์ส ที่เมาปลิ้นขณะก่อเหตุชกหน้า บัตต์ พร้อมกับด่าทอว่า ไอ้อ้วนปากี ร้องไห้สะอึกสะอื้นอย่างไม่อายใครในห้องขัง หลังจากที่ความพยายามในการขอร้องตำรวจให้ปล่อยตนเองเป็นไปอย่างสูญเปล่า โดยชายหนุ่มสองคนที่โดนตำรวจรวบตัวมาในเวลาเดียวกัน เผยว่า คิง ทั้งคุยโวทั้งขอร้องตำรวจ แถมยังโม้ถึงค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 83,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.15 ล้านบาท) ของตัวเองอีกด้วย




นาวีด จอห์นสัน วัย 22 ปี กับ โจเซฟ ชัลเกอร์ วัย 19 ปี ที่โดนจับกุมด้วยข้อหาทะเลาะวิวาทบนท้องถนน และกำลังพิมพ์ลายนิ้วมือ ในขณะที่ คิง วัย 28 ปี ถูกตำรวจพาตัวมาถึงโรงพักพอดี อ้างว่าแข้งฉาว ไก่เดือยทอง ตะโกนใส่จ่าสิบตำรวจนายหนึ่งว่า เจ้านายครับ เจ้านายครับ ผมไม่สมควรจะต้องมาอยู่ที่นี่ ผมน่ะรวยโคตรๆ เลยนะครับ รวมทั้งยังกอดรัดฟัดเหวี่ยงเจ้าหน้าที่, กรีดร้อง และเตะถีบห้องขังอย่างไร้สติอีกต่างหาก


 


จอห์นสัน กล่าวว่า ผมไม่เคยเห็นใครเมาหมดสภาพขนาดนี้มาก่อนเลย กางเกงขายาวของเขาแทบจะลงไปกองที่หัวเข่าอยู่แล้ว เห็นได้ชัดเลยว่าเขาฉี่รดตัวเอง เขาแทบจะทรงตัวยืนไม่อยู่จนตำรวจต้องเข้ามาหิ้วปีก ตอนที่เขาไม่ได้พูด เขาก็เอาแต่สะอึกสะอื้นร้องไห้อย่างกับเป็นเด็กๆ


 


ตำรวจบางคนขำกลิ้ง ขณะที่จ่าคนนั้นบอกเขาว่าพูดจาให้เกียรติกันบ้าง และอย่าเรียกเขาว่าเจ้านาย ผมแทบจะไม่หลับไม่ได้นอนเลย เพราะเขาร้องโวยวายทั้งคืน เมื่อเราทุกคนได้รับการปล่อยตัวตอนมื้อเที่ยง เขาก็ดูแย่มากๆ แถมยังเหม็นฉี่คลุ้งไปหมดอีกต่างหาก เพื่อนร่วมห้องขังของ คิง ระบุ


 


ด้าน ชัลเกอร์ กล่าวว่า ตอนที่เขาได้รับการประกันตัว เขาก็ยังพยายามจะคุยกับตำรวจ เขาพร่ำพูดแต่เพียงว่าเขามีรายได้มากมายมหาศาลขนาดไหน


 


ทั้งนี้ คิง เก็บตัวอยู่แต่ในบ้านมูลค่า 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 150 ล้านบาท) ที่หมู่บ้านคัฟฟลี่ย์ ย่านเฮิร์ตฟอร์ดเชียร์ เมื่อวันจันทร์ที่ 11 พ.ค.ที่ผ่านมา หลังได้ประกันตัวเป็นเวลา 4 สัปดาห์ ในขณะที่เพื่อนร่วมทีม สเปอร์ส กำลังฟิตซ้อม ก่อนที่จะออกจากบ้านในเวลาประมาณ 15.00 น. โดยสวมแว่นกันแดด และหมวกผ้าขนสัตว์ ขับรถออกไปกับผู้ชายอีกคนหนึ่ง โดยที่ไม่ยอมให้สัมภาษณ์ใดๆ



เทพไก่กรุณามาให้ความเห็นกับกัปตันทีมตัวเองที่ใส่หมวกผ้าขนสัตว์ด้วยคับ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์