แจ้รับผี,ปืนปิ๋วชปล.ทำลุ้นแชมป์หนัก

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือหนุ่มใหญ่ เชลซี สุดผิดหวัง ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล ต่างร่วงตกรอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เรียบร้อยแล้ว เชื่อเส้นทางการลุ้นแชมป์คงหนักอึ้งกว่าเดิมแน่ เพราะทั้ง ปีศาจแดง และ เดอะ กันเนอร์ส ต่างเหลือแชมป์ลีกให้ลุ้นเพียงรายการเดียวเท่านั้น

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เชลซี จ่าฝูงแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า เริ่มเป็นกังวลต่อเส้นทางการคว้าแชมป์ลีก หลังจากทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล 2 คู่ปรับสำคัญ กระเด็นตกรอบ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เรียบร้อยแล้ว
 

กุนซือจากแดนมะกะโรนี เชื่อว่า การที่ทั้ง ปีศาจแดง และ ไอ้ปืนใหญ่ ตกรอบจากศึกยุโรป ทำให้พวกเขาสามารถกลับมาทุ่มสมาธิกับเกมลีกได้เต็มที่ มันไม่ใช่ข่าวดีที่พวกเขาตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก เพราะตอนนี้ ทั้ง 2 ทีม จะมุ่งสมาธิกับ พรีเมียร์ลีก และพวกเราต้องให้ความสนใจ เพราะพวกเขามีคะแนนใกล้เรา
 

พวกเขามีประสบการณ์กับการมุ่งมั่นใน พรีเมียร์ลีก เพราะพวกเขามีประสบการณ์ และคุณภาพ ผมอยากให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค และอยู่ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ต่อไป เพราะมันคงเป็นเรื่องง่ายขึ้นสำหรับพวกเรา ยูไนเต็ด มีสัปดาห์ที่เลวร้าย พวกเขาแพ้ในรอบก่อนรองชนะเลิศ และแพ้พวกเราด้วย ตอนนี้พวกเขามีโอกาสกลับมาเล่นได้ดี และเอาชนะอีกครั้ง อดีตโค้ช เอซี มิลาน กล่าวทิ้งท้าย 
   ที่มา www.saimsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์