แจนโก้เนื้อหอมหลายทีมรุมตอม

เคยตกเป็นข่าวกับทาง กุหลาบไฟ แบล็คเบิร์น โรเวอร์มาแล้วในช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมาสำหรับกองหน้าร่างโย่งวัย 25 ปีชาว ออสเตรีย มาร์ค แจนโก้ ซึ่งตอนนี้กำลังเป็นนักเตะที่เนื้อหอมที่สุดในออสเตรีย โดยกำลังได้รับความสนใจจากอังกฤษ

สื่อในประเทศออสเตรียได้ออกมารายงาเกี่ยวยกับความเคลื่อนไหวและความสนใจที่มีเข้ามาหากองหน้าร่างโย่งรายนี้ โดยในตอนนี้มีทาง มิดเดิ้ลสโบรช์ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ และ
รายล่าสุด สเปอร์ ที่ให้ความสนใจที่จะซิวตัวกองหน้าร่างโย่งรายนี้ไปร่วมงาน

ด้าน มาร์ค แจนโก้หลังจากที่ได้ทราบข่าวว่าตัวเองได้รับความสนใจจากสโมสรในอังกฤษก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อในบ้านเกิด ผมมีความสุขในตอนนี้ที่ได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องในประเทศ ตอนนี้ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากทีเดียวที่มีความสนใจจากอังกฤษ ที่ต้องการจะดึงตัวผมไปร่วมทีม โดยเฉพาะอย่างยิ่งสเปอร์ซึ่งผมเองเป็นแฟนบอลตัวยงเลยทีเดียว
หวังว่าสักวันผมเองคงมีโอกาสที่จะได้ไปเล่นกับสโมสรที่ยิ่งใหญ่แบบนั้นในประเทศอังกฤษซึ่งเป็นลีกที่ได้ชื่อว่าดีที่สุดในโลก ณ เวลานี้

สื่อในอังกฤษยังออกมารายงานเพิ่มเติมด้วยว่าตอนนี้ทาง แบล็คเบิร์น โรเวอร์ ที่ค่อนข้างจะให้ความสนใจกับกองหน้ารายนี้มากเป็นพิเศษเตรียมที่จะเดินเรื่องพิจารณายื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวน 5 ล้านปอด์นให้ทางต้นสังกัดของ มาร์ค แจนโก้ ปล่อยตัวกองหน้า
ร่างโย่งรายนี้มาค้าแข้งบนแผ่นดินอังกฤษ


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์