แค้มป์ผู้ดีเสื่อม สื่อแฉอีก ริโอซุกกิ๊กชาวยิว

ริโอ เฟอร์ดินานด์ เตรียมงานเข้ารายต่อไป หลังโดนสื่อเมืองผู้ดีว่างจัด ขุดคุ้ยเรื่องคาวออกมาแฉว่า เขาแอบมีกิ๊กซุกไว้เหมือนเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษ จอห์น เทอร์รี...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 14 ก.พ.อ้าง
ริโอ เฟอร์ดินานด์ กัปตันทีมชาติอังกฤษคนใหม่ ไปมีความสัมพันธ์ขั้นฉันชู้สาวกับ นางแบบสาวสุดเอ็กซ์ ชาวอิสราเอล เมื่อเดือนมิ.ย.ปีที่แล้ว

เฟอร์ดินานด์ เพิ่งได้รับความไว้วางใจจาก ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทีม "สิงโตคำราม" ให้สวมปลอกแขนต่อจาก จอห์น เทอร์รี ที่โดนปลด สังเวยข่าวฉาวของตนเอง จากพฤติกรรมไปตีท้ายครัว เวย์น บริดจ์ เพื่อนร่วมทีมชาติ

ทว่า อนาคตผู้นำทีมผู้ดีของ ปราการหลังจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องเจริญตามรอยของ เทอร์รี เสียแล้ว หลัง "เดลี เมล" สื่อแท็บลอยด์ในบ้านเกิด แฉว่าเขาแอบมีพฤติกรรมเสื่อมเสียไม่แพ้กัน

รายงานดังกล่าวเผยว่า

เฟอร์ดินานด์ วัย 31 ปี แอบไปทำเจ้าชู้ประตูดินใส่ ทีซลิล เซลา นางแบบสาวชาวยิว ระหว่างที่เขาใช้เวลาพักร้อน ช่วงปิดฤดูกาลที่แล้ว ยังกรุงเทล อาวีฟ ประเทศอิสราเอล

เพื่อนสาวของ เซลา เม้าท์ว่า

เซลา วัย 22ปี ได้ใช้เวลาร่วมกับ เฟอร์ดินานด์ ขณะที่ เรเบคคา อีลลิสัน ต้องนั่งเหี่ยวเฉาเปล่าเปลี่ยวอยู่ในบ้าน พร้อมกับลูกชายสองคน ก่อนที่ จะเข้าพิธีแต่งงานกับ "หนุ่มริโอ" เพียง 2 สัปดาห์

ขณะที่ โรเบอร์โต เอเย่นต์ส่วนตัวของ มิส เซลา สบโอกาสนำเรื่องของเธอกับซุปเปอร์สตาร์ทีมชาติอังกฤษ
ออกมาเร่ขายให้กับสื่อต่างๆ พร้อมยืนยันว่า เรื่องราวดังกล่าว ไม่ใช่เพียงแค่การพบเจอและมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งเพียงชั่วข้ามคืนแน่นอน

"คุณรู้ชัดเจน ถึงสิ่งที่ผมกำลังเสนอ บางสิ่งที่อาจจะเป็นข่าวใหญ่ ในอังกฤษ ผมรู้เรื่องนี้ และคุณก็รู้เหมือนกัน มันเป็นเรื่องของ หญิงสาวคนนั้น แต่คุณจำเป็นต้องจ่ายเงินแลกก่อน" โรเบอร์โต กล่าว

ทั้งนี้ เรื่องฉาวล่าสุด ของ เฟอร์ดินานด์ ยิ่งทำให้ภาพลักษณ์ของขุนพลแข้งทีมชาติอังกฤษย่ำแย่มากขึ้น นับตั้งแต่ที่ เทอร์รี เปิดประเด็น ด้วยการไปเล่นปีนต้นงิ้วกับ วาเนสซา แปร์รองแซล อดีตแฟนสาวของ บริดจ์ 

หลังจากนั้น แอชลีย์ โคล แบ็กซ้ายของเชลซี ก็กำลังโดนนางแบบสาวพราวเสน่ห์นางหนึ่ง แฉว่า เขาเคยแอบส่งข้อความสยิวผ่านทางโทรศัพท์มือถือมาหาเธอ รวมทั้งรูปเปลือยของตัวเองอีกด้วย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์