แค้นฝังหุ่น เอ็นริเก้ บอกรุ่นน้องยิงดับซ่า อัสซูรี่

หลุยส์ เอ็นริเก้ อดีตกองหน้าชาวสเปนชุดฟุตบอลโลกปี 1994 ได้ออกมากล่าวให้รุ่นน้อง ร่วมชาติอย่าง ดาวิด บีย่า และ เฟอร์นานโด ตอร์เรส ช่วยยิงดับซ่าเขี่ยขุนพล อัสซูรี่
ตกรอบจากศึกฟุตบอลยูโร 2008 หนนี้ไปให้ได้

หลุยส์ เอ็นริเก้ อดีตกองกลางทีมชาติสเปนได้ออกมากล่าว ขุนพลนักเตะเลือดกระทิงชุดนนี้ จะสามารถเอาชนะ อิตาลี่ ได้ในศึกยูโร 2008 หนนี้เพื่อล้างแค้นหลังจากที่เคยโดน อิตาลี่  เขี่ยตกรอบมาในศึกฟุตบอลโลก 1994

ในนัดแข่งขันดังกล่าวหากสมาชิกท่านใดยังจำได้ จังหวะที่ เอ็นริเก้ โดนศอกของ เมาโร ทัสซ็อตติ กองหลังอิตาลี เจตนาจนทำให้ดั้งจมูกหัก แต่จังหวะดังกล่าวผู้ตัดสินกลับไม่เห็นทำให้สเปนชวดได้ลูกจุดโทษตอนท้ายเกมส์ ก่อนที่จะแพ้อิตาลี่ไปแบบเจ็บแสบ 1-2

ล่าสุดการล้างแค้นของขุนพลสเปนก็มาถึงเมื่อยูโร 2008 หนนี้จะต้องมาเจอกันในรอบ  8 ทีมสุดท้ายซึ่งคาดหมายกันว่าจะเป็นเกมส์ที่สนุกตื่นเต้นเร้าใจ ไม่แพ้สมัยตอนฟุตบอลโลก 1994 แน่นอน



ผมคิดว่า การที่ หลุยส์ เอ็นริเก้ ออกมาโหมโรงก่อนที่ทั้งสองทีมจะมาเจอกันเป็นการดีมากที่ดี เพราะสิ่งที่ เอ็นริเก้พูด มันจะทำให้นักเตะรุ่นน้องของเขามีความคึกคักมากเป็นพิเศษ
ผมไม่รู้นะว่าใครจะเป็นผู้แพ้หรือชนะ แต่เชื่ออยู่อย่างหนึ่งว่า เมื่อ เอ็นริเก้ ออกมาพูดแบบนี้แล้วจะทำให้เกมส์การแข่งขันดุเดือดขึ้นแน่นอน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์