แคมป์แตก!เดล-เน็ดเว็ดมีปากเสียงกันตอนซ้อม

แคมป์แตก!เดล-เน็ดเว็ดมีปากเสียงกันตอนซ้อม

แคมป์แตก!เดล-เน็ดเว็ดมีปากเสียงกันตอนซ้อม

หลังจากที่โอกาสคว้าแชมป์สกูเด็ตโต้เริ่มเลือนลาง นักเตะรุ่นใหญ่ของทีมอย่างอเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ กับพาเวล เน็ดเว็ดก็กลับมาเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันขณะซ้อมอีก ยิ่งทำให้บรรยากาศในแคมป์ม้าลายแย่ลงไปอีก

ยูเวนตุสตามหลังอินเตอร์ไปถึง 9 แต้มแล้วขณะที่มีเกมเหลืออีก 8 เกมเท่านั้น เพราะนัดล่าสุดพวกเขาทำได้แค่เสมอกับคิเอโว่ 3-3 ส่วนอินเตอร์นั้นเอาชนะอุดินิเซ่ไปได้ นับจากนั้นมา บรรยากาศในทีมก็เริ่มส่งกลิ่น เริ่มจากเดล ปิเอโร่ไม่พอใจคลาวโด รานิเอรี่ กุนซือของทีมที่มาระเบิดอารมณ์ใส่ลูกทีม

ล่าสุดนั้น Leggo สื่อแดนมะกะโรนีก็เปิดเผยว่าเน็ดเว็ดนั้นเก็บอารมณ์ไม่อยู่จากการที่เดล ปิเอโร่ไม่ยอมจ่ายบอลมาให้ขณะที่ซ้อมอยูที่สนามซ้อมวิโนโว่ ทำให้ดาวเตะทีมชาติเช็กนี้ไปต่อว่าเดล ปิเอโร่อย่างหนัก และเดล ปิเอโร่ก็สบถคำด่ากลับมาไม่หยุด

ทางสโมสรยังไม่ออกมาแถลงอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่หลังจากที่ซ้อมเสร็จนั้น เน็ดเว็ดก็ถอดเอี๊ยมขว้างใส่พื้นก่อนจะเดินหนีไปยืดเส้นยืดสายตามลำพัง

ข่าวนี้ไม่ใช่ข่าวดีของยูเวนตุสแน่นอนเพราะมีคิวจะต้องเจอกันเจนัวที่กำลังฟอร์มร้อนแรงในสุดสัปดาห์นี้ หากว่าเก็บชัยชนะไม่ได้ โอกาสลุ้นแชมป์สกูเด็ตโต้คงจะหลุดลอยค่อนข้างแน่นอนแล้ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์