แคมป์ระอุ! มันโช่ ฟัด บาโล คาสนามซ้อม

มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกแบดบอยของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องตกเป็นข่าวใหญ่อีกครั้ง หลังจากที่เจ้าตัวทะเลาะกับ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือพ่อบุญธรรม จนถึงขั้นลงไม้ลงมือกัน ในระหว่างช่วงฝึกซ้อมทีม

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเช้าของวันพฤหัส ในระหว่างที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" กำลังอยู่ในช่วงซ้อมประจำวัน โดยมีช่างภาพมือดีไปได้ภาพของ มาริโอ บาโลเตลลี่ และ โรแบร์โต้ มันชินี่ กำลังผลักกันอย่างรุนแรง
ช่างภาพคนดังกล่าวรายงานว่า บาโลเตลลี่ หัวหอกแบดบอยของทีม ได้ไปเข้าเสียบสกัดอย่างรุนแรงใส่ สกอตต์ ซินแคลร์ มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีมของเขา เป็นเหตุให้ มันชินี่ โค้ชที่ดูการฝึกซ้อมอยู่ต้องเข้ามาช่วยไกล่เกลี่ยรวมถึงต่อว่าอย่างเกรี้ยวกราดใส่ บาโลเตลลี่ หัวหอกชาวอิตาเลียน

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ตากล้องมือดีได้เอาภาพดังกล่าวไปโพสต์ไว้บน ทวิตเตอร์ เพื่อยืนยันเหตุการณ์ ก็มีผู้เห็นเหตุการณ์อีกคนซึ่งได้ออกมาเปิดเผยผ่าน Manchester Evening News 
"มันชินี่ วิ่งเข้าไปหา บาโลเตลลี่ ทันที เขาออกอาการหัวเสียอย่างรุนแรงมาก เขาพยายามกระชาก บาโลเตลลี่ อย่างรุนแรงและพยายามที่จะคว่ำเขาลงบนพื้น แต่ มาริโอ ก็แข็งแกร่งเกินไป และ มันชินี่ ก็ไม่สามารถเอาเขาลงได้ หลังจากนั้น เหล่าบรรดาโค้ชในสนามก็วิ่งเข้ามาช่วยห้ามและแยกทั้งคู่ออกจากกัน แต่ มันชินี่ ดูเหมือนจะไม่ยอมและพยายามที่จะวิ่งเข้าไปหา มาริโอ อีกครั้ง"


แหล่งที่มา: www.hikicker.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์