แคน-แคนหยันอาร์ชาวิน ชี้ฝีเท้าแค่ครึ่งของค่าตัว

 "แคน-แคน" หยันฝีเท้ารุ่นน้องรัสเซีย อาร์ชาวิน ว่าอาจสอบไม่ผ่านในลีกผู้ดี พร้อมฟันธง "ปืนใหญ่" จ่ายค่าตัวแพงกว่าเท่าตัวในการลงทุนครั้งนี้

อังเดร แคนเชลสกี้ อดีตปีกทีมชาติรัสเซีย ที่เคยมีประสบการณ์ค้าแข้งในลีกผู้ดีร่วมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และเอฟเวอร์ตัน ออกมาสบประมาท อังเดร อาร์ชาวิน เพลย์เมคเกอร์เพื่อนร่วมชาติรุ่นน้อง ว่าอาจตกอับในชีวิตค้าแข้ง หลังตัดสินใจย้ายจาก เซนิต เซนต์ ปีเตอร์เบิร์ก ทีมในบ้านเกิด มาร่วมทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ในกรุงลอนดอน ด้วยค่าตัวที่คาดเดา 15.5 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 775 ล้านบาท ชี้การปรับตัวเข้ากับลีกผู้ดีไม่ง่าย พร้อมตีราคาแท้จริงของนักเตะเต็มที่ก็แค่ 7 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 350 ล้านบาท เท่านั้น

อดีตดาวเตะหมีขาว วัย 40ปี ที่แขวนสตั๊ดไปตั้งแต่ปี 2006 กล่าวแสดงทัศนะถึงการย้ายทีมของรุ่นน้อง วัย 27ปีว่า "สไตล์การเล่นในอังกฤษนั้นแตกต่างจากที่อื่นมาก เป็นไปได้ว่า อาร์ชาวิน ต้องเจอบททดสอบที่ลำบากสุดในชีวิต และผมไม่อยากเชื่อด้วยว่า อาร์เซน่อล จะจ่ายแพงถึงเท่าตัวในการซื้อขายครั้งนี้"

อาร์ชาวิน ประสบความสำเร็จในชีวิตค้าแข้งอย่างสูง เมื่อปีที่แล้ว โดยพา เซนิต เซนต์ ปีเตอร์เบิร์ก คว้าทั้งแชมป์ลีกและถ้วยยูฟ่า คัพ ขณะเดียวกันก็พาทีม "หมีขาว" เข้าถึงรอบตัดเชือกในศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือยูโร 2008


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์