แข้งไทยไล่ยำบรูไน8-1,เฮอร์มันส์บ่นจบไม่คม

แข้งไทยไล่ยำบรูไน8-1,เฮอร์มันส์บ่นจบไม่คม

ขุนพลทีมชาติไทย ลองเกมรุกไล่ถล่ม บรูไน 8-1 นำโด่งจ่าฝูงกลุ่มเอ วิคเตอร์ เฮอร์มันส์ กุนซือใหญ่ ส่ายหน้ายังไม่พอใจ ชี้จบไม่มคมพอ

ศึกฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน ครั้งที่ 10 ที่ สนามชาญชัย อคาเดี้ยม ม.กรุงเทพธนบุรี  "เอเอฟเอฟ มิราเคิล ออฟ ไลฟ์ ฟุตซอล แชมเปี้ยนชิพ 2013" เมื่อวันที่ 21 ต.ค. ที่ผ่านมา ไฮไลท์ในกลุ่มเอ ทีมชาติไทย ลงสนามเกมที่ 2 พบกับ บรูไน โดยนัดแรก ไทย ถล่มเอาชนะ ฟิลิปปินส์มาแบบท่วมท้น20-1

ครึ่งแรกเป็นตามคาด ทีมชาติไทย ออกนำไปก่อน 6-1 จาก ก้องหล้า เหล็กกล้า น.1, เจษฏา ชูเดช น.7 กฤษดา วงษ์แก้ว น.9, ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง น.10นาวิน รัตนวงศ์สวัสดิ์ น.18, ปรัชญา ศรีมันตะ น.18  ส่วน บรูไน ได้ 1 ประตู จาก มูฮัมหมัด นาควิบ น.1

ครึ่ง หลัง ทีมชาติไทย ยังครองบอลและเปิดเกมรุกเข้าใส่แทบจะฝ่ายเดียวแต่ใช้โอกาสเปลืองทำเพิ่มได้ แค่ 2 ประตู จาก กฤษดา วงษ์แก้ว น.30จิรวัฒน์ สอนวิเชียร น.31 จบเกม ไทย เอาชนะ บรูไน ไปด้วยสกอร์ 8-1 ขึ้นรั้งจ่าฝูงในกลุ่ม เอ แข่ง 2 ชนะ 2 เก็บ 6 คะแนนเต็ม ส่วนผลการแข่งขันในกลุ่มบี ออสเตรเลีย ชนะ ลาว 17-0 และ อินโดนีเซีย ชนะ ติมอร์ เลสเต้ 12-1

หลัง เกม ทางด้าน วิคเตอร์ เฮอร์มันส์ กุนซือใหญ่ ทีมชาติไทย เปิดเผยว่า "เราใช้โอกาสเปลืองไปหน่อยในเกมนี้ ซึ่งถ้าเป็นแบบนี้ในเกมที่เราจะพบกับ มาเลเซีย และเวียดนาม เราจะเสียประตูมากกว่านี้อย่างแน่นอน โดยส่วนตัวไม่พอใจในรูปเกมและผลสกอร์ อย่างไรก็ตามจะไม่ว่าอะไรทั้งนั้น เพราะการเตรียมทีมของเรามีเวลาน้อย"โปรแกรมต่อไป วันที่ 22 ต.ค. 
มาเลเซีย VS ไทย เวลา 19.00 น. SMMTV สด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์