แข้งไทยเรียกสุธี, เทิดศักดิ์บู๊เยเมนนัดสอง

แข้งไทยเรียกสุธี, เทิดศักดิ์บู๊เยเมนนัดสอง

ทีมชาติไทยเตรียมเรียกสุธี สุขสมกิจ และ เทิดศักดิ์ ใจมั่น เสริมทัพซดเยเมนนัดสอง 18 พ.ย.นี้ พร้อมปล่อยนักเตะกลับรับใช้สโมสรดวลแข้งไทยลีก ก่อนคัมแบ็กรวมตัวอีกครั้ง 14 พ.ย. ล่าสุดเจอปัญหา เมื่อสนามศุภชลาศัยติดใช้งานจตุรมิตรและบอลเยาวชน 19 ปี โค้ชหรั่ง ชาญวิทย์ ผลชีวิน ยังมั่นใจเล่นในบ้านน่าซิว 3 แต้มทะลุเข้ารอบสามได้แน่


สมฤกษ์ อิศรางกูร ณ อยุธยาผู้สื่อข่าวสยามกีฬารายงานความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย หลังจากบุกไปเสมอกับทีมเยเมน ถึงกรุงซานา ประเทศเยเมน 1-1 เมื่อ 9 พ.ย.ที่ผ่านมา




ล่าสุดในวันที่ 10 พ.ย.ช่วงเช้า สตาฟฟ์โค้ชได้นำนักเตะลงมายืดเส้นยืดสายบริเวณสนามเทนนิสของโรงแรม เพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ก่อนที่จะออกไปเดินชอปปิ้งในเมือง เพื่อเตรียมเดินทางกลับเมืองไทยในช่วงค่ำวันเดียวกัน




โดยบรรยากาศในทีมค่อนข้างดี นักเตะและสตาฟฟ์โค้ชต่างพอใจกับ 1 แต้มที่ได้รับ ทุกคนต่างก็หวังจะกลับไปเก็บ 3 แต้มในเกมสองที่เมืองไทยวันที่ 18 พ.ย.นี้ ขณะที่ ดัสกร ทองเหลาที่มึนหัวและมีอาการคล้ายเป็นลมหลังจบเกมก็สดชื่นขึ้นแล้ว




โค้ชหรั่ง ชาญวิทย์ ผลชีวิน กุนซือทีมชาติไทย กล่าวถึงเกมที่เสมอกับเยเมนว่า เกมนี้ต้องยอมรับว่าเราเจอปัญหาหลายๆอย่างทั้สภาพสนาม,อากาศที่ทำให้ศักยภาพของทีมลดลงไป แต่ยังมีอีกหลายอย่างที่เราต้องปรับทั้งเรื่องของลูกกลางอากาศ การประสานงานในเกมรับ หลังจากกลับไปถึงเมืองไทยจะปล่อยให้นักเตะกลับไปเล่นไทยลีกให้สโมสรซึ่งจะแข่งกันวันที่ 13 พ.ย.จากนั้นในวันที่ 14 พ.ย. จะกลับมาซ้อมร่วมกันอีกครั้ง




นอกจากนักเตะชุดนี้แล้วเกมหน้าเราจะมี ณัฐพร พันธ์ฤทธิ์ และ ตะวัน ศรีปาน ที่น่าจะหายเจ็บกลับมาเล่นได้ และจะเรียกสุธี สุขสมกิจ กับเทิดศักดิ์ ใจมั่น จาก แทมปิเนสและอาร์มฟอร์ซในเอสลีก กลับมาร่วมทีมด้วย โดยในรายของสุธีไม่น่าจะมีปัญหา แต่เทิดศักดิ์ต้องเช็กอีกครั้งว่ามีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บหรือไม่ ซึ่งหากเราได้ตัวกลับมาครบน่าจะทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น เมื่อได้เล่นในบ้านก็มั่นใจว่าจะเก็บ 3 แต้มผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้ไม่ยากนัก




กุนซือทีมชาติไทยยังกล่าวถึงเกมที่จะเล่นกับเยเมนในวันที่ 18 พ.ย.นี้อีกว่า เรื่องสนามที่จะใช้แข่งขันยังไม่แน่ว่าจะใช้ที่ไหน เพราะเดิมกำหนดไว้ที่สนามศุภชลาศัย แต่ช่วงนั้นสนามศุภฯติดแข่งฟุตบอลจตุรมิตร รวมทั้งฟุตบอลเยาวชน 19 ปีด้วยอาจจะต้องย้ายไปเล่นที่สนามกีฬากองทัพบก แต่ทาง คุณกิตติรัตน์ ณ ระนองผจก.ทีม กำลังเจรจาให้ไปเล่นที่สนามเฉลิมพระเกียรติ นครราชสีมาที่จะใช้แข่งซีเกมส์แทนซึ่งยังไม่รู้ว่าจะได้หรือไม่




ด้าน เศรษฐา ทวีสิน ผช.ผจก.ทีมชาติไทยที่เดินทางมาดูแลทีมที่เยเมนด้วยก็กล่าวถึงผลงานของทีมไทยว่า เกมที่เสมอกับเยเมนเห็นได้ชัดเลยว่าเราเจอปัญหาเรื่องสนาม, อากาศเยอะมาก ซึ่งสิ่งแวดล้อมอย่างนี้ไม่เหมาะที่จะเล่นฟุตบอลเลย สกอร์ที่ออกมา 1-1 จึงค่อนข้างพอใจและมั่นใจว่าเมื่อกลับไปเล่นในบ้านเราแล้วไม่น่าจะมีปัญหาที่จะเอาชนะเยเมนได้




สรุปผลการแข่งชันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดแรก ทั้ง 4 คู่ที่แข่งจบลงไป เยเมน เสมอไทย 1-1, สิงคโปร์ ชนะ ทาจิกิสถาน 2-0, อินโดนีเซีย แพ้ ซีเรีย 1-4 และ ฮ่องกง เสมอ เติร์กเมนิสถาน 0-0 โดยเกมนัดสองจะแข่งในวันที่ 18 พ.ย.นี้




สำหรับทีมไทยได้ออกเดินทางจากเยเมนด้วยสายการบินกาตาร์แอร์ไลน์ในช่วงค่ำของวันที่ 10 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยต้องไปต่อเครื่องที่โดฮา ประเทศกาตาร์และ จะเดินทางถึงเมืองไทยในเวลา 11.35 น.ของวันที่ 11 พ.ย.นี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์