แข้งไทยเจาะแผงหลังเขมรไม่เข้าจบเจ๊า0-0

แข้งไทยเจาะแผงหลังเขมรไม่เข้าจบเจ๊า0-0

พลิกล็อกเล็กๆ ทีมชาติไทย เจอ กัมพูชา วิ่งสู้ฟัด เจ๊าไปแบบไร้สกอร์ 0-0 ศึกฟุตบอลชาย ซีเกมส์ นัดสุดท้าย

ศึกฟุตบอลชาย ซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ทัพนักเตะทีมชาติไทย ที่เก็บชัยชนะมา 2 นัด เหนือ ติมอร์-เลสเต 3-1 กับ อินโดนีเซีย 4-1 และเสมอ เมียนมาร์ 1-1 นำจ่าฝูง กลุ่มบี ลงสนามปิดท้ายรอบแรก พบกับ กัมพูชา บ๊วยกลุ่ม แพ้รวด 3 นัด ณ สนามตูวันนา สเตเดียม เมืองย่างกุ้ง เกมนี้ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือช้างศึก หมุนเวียนนักเตะเกือบยกชุด ได้เปิดโอกาสให้แข้งสำรองลงสนามในระบบ 4-3-3 นำโดย "เมสซีเจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่คอยปั้นเกมแดนกลาง แนวรุกมี ชนานันม์ ป้อมบุปผา, ชุติพนธ์ ทองแท้ และ ปกรณ์ เปรมภักดิ์
      
เปิดฉากมาเป็น กัมพูชา ที่ทำเกมบุกขึ้นมาลุ้นประตูได้ก่อน น.8 ชฮิน ชเฮือน เลี้ยงจี้เข้าเขตโทษก่อนสับไก แต่บอลถากเสาออกไป จากนั้นเป็น ไทย ที่ขึงเกมรุกและได้ลุ้นจาก ฐิติพันธ์, ปกรณ์ และ ชนาธิป แต่ยังไม่ดีพอจะเป็นประตูเช่นกัน จะจบครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 0-0
      
ครึ่งหลัง กัมพูชา ยังไม่เป็นรองและเกือบได้ประตูจากการหลุดเข้าไปยิงมุมแคบของ เพือง ศกสะนะ
 
แต่ ชนินทร์ ยังปัดออกหลังไปได้ ถัดมา น.53 "ซิโก้" แก้เกมโดยการส่ง ชาริล ชัปปุยส์ ลงแดนกลางแทน ฐิติพันธ์ และถัดมานาทีเดียว แข้งลูกครึ่งไทย-สวิสฯ ก็ได้ลองสับไกนอกกรอบ แต่บอลไปตรงตัวผู้รักษาประตู น.59 ชนานันท์ ตัดบอลได้จากแดนกลางพร้อมจี้เข้าหาเขตโทษแล้วจ่ายต่อให้ ชนาธิป ยิงมุมแคบ นายด่านกัมพูชา ปัดมาเข้าทาง "เจ้าทู" ซ้ำดาบสอง แต่ยังไม่เป็นสกอร์ จากนั้น "ช้างศึก" ยังโหมแต่เจาะแผงหลัง กัมพูชา ไม่ได้ จบเกมเสมอกันไป 0-0

ทำให้  "ช้างศึก" มี 8 แต้ม ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ได้แน่นอนแล้ว แต่ยังต้องลุ้นแย่งแชมป์กลุ่มกับ เมียนมาร์ (7 คะแนน) ที่จะลงดวลแข้งกับ อินโดนีเซีย คู่ถัดไป





เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์