แข้งไทยอัดอิเหนา2-1

แข้งไทยอัดอิเหนา2-1







 
 




  ทีมนักเตะไทย อัด อินโดนีเซีย 2-1 ในศึกซีเกมส์ 24 ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย ยิงให้ไทยนำไปก่อน แต่ วีระ เกิดพุดซา รับบอลพลาด ทำให้ให้แข้งอิเหนาไล่ตีเสมอ 1-1 โชคยังดี อานนท์ สังข์สระน้อย มายิงในช่วยท้ายครึ่งแรก ส่งผลให้ไทยเป็นอันดับ 1 กลุ่มเอ ส่วนอิเหนาตกรอบ

        การแข่งขันฟุตบอลชาย ในกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 24 ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ จ.นครราชสีมา นัดสุดท้ายของรอบแรก โดยทีมไทย ผ่านเข้าสู่รอบรองเป็นที่แน่นอนแล้ว หลังจากเอาชนะ มาได้ 2 นัด เกมนี้ พบ อินโดนีเซีย ที่ยังหวังเอาชนะไทย เพื่อลุ้นเข้ารอบต่อไป
        เกมในครึ่งแรกเป็นไปอย่างคู่คี่สูสี แต่แล้ว ไทยก็ขึ้นนำ 1-0 ในนาที น.15 จาก ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย แต่เพียงแค่ 2 นาที อินโดนีเซีย มาตามตีเสมอไทย จากจังหวะผิดพลาด ของ วีระ เกิดพุดซา นายทวาร ที่รับบอลหลุด ทำให้นักเตะอิเหนา ยิงเข้าไปสบาย แต่แล้ว อานนท์ สังสระน้อย ก็มายิงแสกหน้าผู้รักษาประตูให้ไทยนำอีกครั้ง 2-1 ช่วงท้ายครึ่งแรก จบ 45 นาทีไทย นำ 2-1
        ครึ่งหลังเกมเป็นไปอย่างสนุก อินโดนีเซีย ต้องยิงประตูทีมไทยให้ได้เพื่อตีเสมอ ส่วนไทยก็ต้องการเอาชนะในการเล่นที่บ้าน แต่สุดท้ายแล้วทั้งคู่ทำประตูกันไม่ได้ จบ 90 นาที ไทย ชนะ อินโดนีเซีย 2-1 เป็นอันดับ 1 ของสายเอ ส่วนอินโดนีเซียตกรอบ เพราะผลอีกคู้ เมียนมาร์ ชนะ กัมพูชา 6-2 ทำให้ นักเตะหม่องผ่านเข้ารอบตามไทย                                                                           

       ภายหลังจบเกม อานนท์ สังข์สระน้อย กองหน้าที่ยิงประตูชัยให้ทีมชาติไทยได้กล่าว ก็ดีใจครับกับผลงานในเกมนี้และก็ยิงประตูได้1 ประตูด้วยแต่ก็ยังไม่พอใจกับฟอร์มการเล่นของตัวเองเท่าไหร่น่าจะปรับดีขึ้นเรื่อยๆครับ ต้องขอบคุณแฟนบอลชาวไทยและชาวโคราชที่เข้ามาเชียร์กันล้นสนามในวันนี้เชื่อว่าในเกมนี้ต่อไปในรอบรองฯจะเต็มสนามแบบนี้เพราะจะทำให้ทีมไทยมีกำลังใจมากกว่าเดิม
       ส่วน บังยี วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯได้กล่าวถึงเกมนี้ว่า เกมนี้ยอมรับว่าเราปรับทีมได้ดียิ่งขึ้นโดยเฉพาะความสัมพันธ์ในทีมและระบบการเล่น ต้องเชิดชูนักเตะที่ทุกคนช่วยกันเล่นในเกมนี้แม้ว่าจะเข้ารอบไปแล้ว อย่างไรก็ดีหากพวกเขารักษาฟอร์มการเล่นได้อย่างนี้โอกาสที่เราจะคว้าเหรีญทองสมัยที่ 8 ติดต่อกันก็ไม่อยากเกินไป ส่วนในในรอบรองฯตนคิดว่าเจอใครก็ได้เพราะมาตรฐานไม่แตกต่างกันมากนัก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์