แข้งไทย ใจชื้น คว้าชัยรับอัดฉีด 1 ล้าน


ความเคลื่อนไหวนักเตะทีมชาติไทยซึ่งเดินทางไปเก็บตัวที่ประเทศกาตาร์ เพื่อเตรียมเข่งขันฟุตบอลเอเชี่ยนคัพ 2015 รอบคัดเลือก กลุ่ม B นัดที่ 2 กับ เลบานอน ในวันที่ 22 มี.ค. ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 มี.ค.ที่ผ่านมา "วินนี่"วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือใหญ่ของทีม ให้ ประหยัด บุญญา, นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม และ อนุชา กิจพงษ์ศรี ที่มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยจากนัดที่อุ่นเครื่อง พ่าย กาตาร์ 0-1 ทำกายภาพอยู่ที่โรงแรม ส่วนนักเตะที่เหลือนำลงซ้อมที่สนามซ้อมหญ้าเทียมซึ่งห่างจากที่พัก 20 นาที ท่ามกลางสภาพอากาศที่ค่อนข้างเย็น


สำหรับการฝึกซ้อม ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง โดย เชเฟอร์ เน้นซ้อมขึ้นเกมตามแผนการเล่นที่จะใช้กับ เลบานอน ส่วน นพ.กรกฤษณ์ ชัยเจนกิจ แพทย์ประจำทีมเผยว่า จากสภาพอากาศที่ค่อนข้างเย็นทำให้นักเตะช้างศึกเริ่มมีอาการหวัด โดยเฉพาะ ดัสกร ทองเหลา ที่มีอาการหวัดลงคอเล็กน้อย ส่วนนักเตะที่เจ็บอาการดีขึ้นและพร้อมลงเตะนัดสำคัญนี้แน่นอน


ขณะที่ “บิ๊กเปี๊ยก”นายองอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ ซึ่งเดินทางมาถึงกรุงเบรุตแล้ว และยืนยันว่าแฟนบอลชาวไทยจะได้ชมเกมดังกล่าวทางช่อง 11 เอ็นบีที และ ทรูวิชั่นส์ 75 สตาร์ซอคเกอร์ทีวีแน่นอน ซึ่งตอนนี้กำลังทดสอบสัญญาณกลับมาที่ไทย และคิดว่าไม่น่ามีปัญหาแต่อย่างใด ขณะเดียวกันยังมีข่าวดีว่า นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เตรียมจะอัดฉีดเงินรางวัลให้กับนักเตะทีมชาติไทย 1,000,000 บาท หากเอาชนะเลบานอน และคว้า 3 แต้มกลับสู่แดนสยามได้


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์