แข้งไทย เมินแลกเสื้อหงส์ สุธี ลั่นไม่สนเพราะแฟนผี

นักเตะทีมชาติไทยหลายคนเผยไม่คิดถึงเรื่องแลกเสื้อกับแข้ง ลิเวอร์พูล หลังจบแมตช์วันพุธนี้ ยันขอทำผลงานในสนามให้เต็มที่ ด้าน ปีเตอร์ แลง แข้งลูกครึ่งสวิสขอเก็บชุดแข่งไทยไว้เป็นความภูมิใจ ส่วน สุธี สุขสมกิจ มีหน้าที่ล่าลายเซ็นให้เพื่อนร่วมทีมแทมปิเนส โรเวอร์ส
       
        หลังจากหงส์แดงเดินทางมาถึงประเทศไทยเพื่อลงเตะแมตช์พิเศษ “เดอะ ค็อป คัมส์ ทู เอเชีย” กับช้างศึกในวันพุธที่ 22 กรกฎาคมนี้ ก็มีคำถามตามมาว่าเหล่านักเตะเลือดสยามต้องการแลกเสื้อกับผู้เล่นดาวดังคนใดเป็นพิเศษ ซึ่งปรากฏว่าแทบไม่มีใครที่คิดถึงเรื่องนี้อย่างจริงจัง
       
        เริ่มจาก โกสินทร์ หทัยรัตนกุล ผู้รักษาประตูมือหนึ่งบอกว่า “บอกตามตรงผมไม่คิดถึงเรื่องแลกเสื้อกับ ลิเวอร์พูล เท่าไร ถ้าอยากแลกจริงๆ ขอเป็น อิเคร์ คาซิยาส ของ รีล มาดริด จะดีกว่า” ด้าน สุเชาว์ นุชนุ่ม มิดฟิลด์ขวัญใจสาวๆ บอกว่า “เหมือนกันครับ ไม่เน้นว่าจะขอแลกเสื้อกับใคร ขอเล่นเต็มที่ให้ทีมชาติไทยก่อน”
       
        แม้กระทั่งแฟนบอล ลิเวอร์พูล อย่าง ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ กองหลังที่มีลุ้นสวมปลอกแขนกัปตันทีมแทน ดัสกร ทองเหลา ซึ่งเพิ่งเดินทางจากเวียดนามมาสมทบกับทีมเมื่อค่ำวานนี้ก็เอ่ยในทำนองเดียวกับ “กบไซเบอร์” โดยเสริมเล็กน้อยว่าเป็นเพียงเรื่องหลังจบเกมเท่านั้น แต่เรื่องในสนามคือสิ่งที่ควรเน้นมากกว่า
       
        ส่วน ปีเตอร์ แลง ดาวเตะลูกครึ่งไทย-สวิสจาก เอฟซี ชาฟฟ์เฮาเซน ที่ได้ลงสัมผัสเกมแรกในนามทีมชาติไทย นัดที่ถล่ม ปากีสถาน 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาไม่มีความคิดแลกเสื้อกับแข้งดังของหงส์แดง โดยขอเก็บยูนิฟอร์มช้างศึกที่มีชื่อตัวเองปักอยู่กลางหลังไว้เป็นความภูมิใจส่วนตัวที่ได้รับใช้ชาติบ้านเกิดของคุณแม่วิไลวรรณ แลง ซึ่งเป็นชาวจังหวัดนครราชสีมา
       
        ขณะที่ สุธี สุขสมกิจ ที่กลับมาเมืองไทยพร้อมด้วยอาการบาดเจ็บข้อเท้าซ้ายจากเกมเอส ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาซึ่งพาต้นสังกัด แทมปิเนส โรเวอร์ส ชนะ กอมบัค ยูไนเต็ด 2-1 เผยว่า “ผมเป็นแฟนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลยเฉยๆ กับเรื่องแลกเสื้อ แต่ก็มีรุ่นพี่ในทีมแทมปิเนสที่ฝากขอลายเซ็นมาเหมือนกัน จะเป็นใครก็ได้ไม่เกี่ยง”
       
        ทั้งนี้จากการสุ่มตัวอย่างถามมีเพียง “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย หัวหอกจากเค.ลีร์เซ ทีมดิวิชัน 2 เบลเยียมเท่านั้นที่ระบุว่าขอแลกเสื้อกับผู้เล่นตำแหน่งกองหน้าด้วยกันโดยเฉพาะ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์