แข้งแซมบ้าจวกโด้จิ๋วนี่เหรอนักเตะที่ดีที่สุดในโลก?

แข้งแซมบ้าจวกโด้จิ๋วนี่เหรอนักเตะที่ดีที่สุดในโลก?

 

คริสติอาโน่ โรนัลโด้ปีกจอมสับของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอ่วมอรทัยหลังทำตัวเกเรมีเรื่องกับนักเตะบราซิลเกือบทั้งเกมก่อนถูกซิลวาด่าบอกนักเตะยอดเยี่ยมของโลกควรทำตัวให้น่าเคารพมากกว่านี้ 

โด้จิ๋วเสียรังวัดสุดๆในเกมอุ่นเครื่องเมื่อวันพุธโดยที่โปรตุเกสพ่ายบราซิลแบบหมดสภาพ 6-2 โดยเกมนี้แข้งวัย 23 มีเรื่องกับนักเตะแซมบ้าหลายคนแถมเล่นไม่ออกเพราะเจอกาก้า,โรบินโญ่และหลุยส์ ฟาเบียโน่ขโมยเซีย

นอกจากนี้ไฮท์ไลท์สำคัญอยู่ที่การฟาดปากกับเธียโก้ ซิลวาซึ่งมีข่าวกับเชลซีในเดือนมกราคมหลังโรนัลโด้พุ่งเสียบจนกองหลังวัย 24 ปีต้องกระโดดหลบก่อนเผชิญหน้ากันอย่างดุเดือด

ผมไม่ขอยอมรับคำขอโทษจากเขาหรอก เขาหน้าด้านมาบอกว่าผมกระโดดพุ่งตอนเขาเสียบ ถ้าผมไม่กระโดดป่านนี้เขาหักขาผมเป็นสองท่อนไปแล้วซิลวาซึ่งจะหมดสัญญาในเดือนหน้าจวก

การถูกคนยกย่องว่าเป็นนักเตะที่ดีที่สุดของโลก เขาจะต้องมีความเคารพให้มากกว่านี้ มันทำใจยากที่จะยอมรับสิ่งที่เขาทำลงไป

เขาออกแนวเกเรนะเนี่ยแต่นี่แหละฟุตบอล เราจำเป็นต้องรู้วิธีรับมือกับมัน เขาหัวเสียเพราะสร้างสรรค์เกมอะไรไม่ได้เลย

โด้จิ๋วหัวเสียเกือบทั้งเกมและแค่ 7 นาทีของเกมก็ต้องฟ้องผู้ตัดสินหลังเดินขเยกจาการถูกเอลาโน่ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้เสียบหนักจากนั้นช่วงท้ายยังมีปัญหากับมาร์เซโล่ว่าที่เพื่อนร่วมทีมในอนาคตของเรอัล มาดริด

ทั้งคู่มางัดกันก่อนที่มาร์เซโล่จะเผยหลังจบเกมว่าเขามาผลักอกผมและผมบอกว่าเขาไม่ควรทำแบบนี้ เขาพยายามส่งเสียงให้ดังกว่าผมเพื่อขู่ ผมก็เลยสวนกลับไปแต่นี่มันก็เกมๆนึง เป็นเรื่องปกติ

สื่อโปรตุเกสก็ตำหนิโรนัลโด้ที่เกมนี้ค่อนข้างเห็นแก่ตัวรวมไปถึงอนาคตของคาร์ลอส กีรอสที่ทำผลงานห่วยสนิทนับตั้งแต่รับงานที่หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา





 

ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์