แข้งหมีรุมยำโรบินสันบอกคุณคือจุดอ่อน

อังเดร อาร์เชวินกัปตันทีมชาติรัสเซียทั้งไซโคและหยามพอล โรบินสันหลังเชื่อว่าจะโชว์เหวอให้คนทั่วโลกได้เห็นกันอีกครั้งในเกมวันนี้ที่เวมบลีย์

อาร์เชวินยังแขวะลามปามไปถึงเดวิด เจมส์และสก็อตต์ คาร์สันเนื่องจากสองหน่อที่ว่าก็ไม่ได้มีดีไปกว่ามือหนึ่ง"สิงโตคำราม"คนปัจจุบันซักเท่าไหร่เลย

"ผมเชื่อว่าเขามีผู้รักษาประตูที่ไว้ใจไม่ได้ซักคนเลย โรบินสันเหลาะแหละ ไม่ได้มีจุดแกร่งที่สุดในตำแหน่งนี้เลย นี่คือโอกาสทองของเราแล้วล่ะ! เราจะต้องพยายามป่วนโรบินสันให้เยอะๆ เราเชื่อมั่นต่อชัยชนะในการเผชิญหน้ากับคนอังกฤษและมันมีโอกาสสูงในเกมนี้ พวกเขามีจุดอ่อนเยอะและถ้าจี้ถูกจุดเราเฮแน่นอน ทันทีที่เราอยู่ในสนามเราจะลืมว่าพวกเขาเป็นแข้งซูเปอร์สตาร์,ในฐานะที่เล่นตัวรุกผมมุ่งเล็งที่จะหาจุดอ่อนในแนวรับของพวกเขาให้ได้"

"และในความเห็นของผมพวกเขาเป็นหนึ่งในทีมที่เกมรับเหนียวแน่นที่สุดในยุโรป การจะหาทางเจาะคงไม่ใช่เรื่องง่ายแต่ถ้าวัดกันที่ตัวบุคคลแล้ว พูดตรงๆนะเป็นพวกนักฟุตบอลอ่อนๆเท่านั้นแหละ"

ด้านอเล็กซี่ สเมอร์ตินอดีตกัปตัน"หมีขาว"ของฟูแล่มก็ขอร่วมแจมเอาด้วย

เนื่องจากเป็นสักขีพยานมากับตาหลังสเปอร์สทำได้แค่บุกเสมอไปที่คราเวน คอทเทจ 3-3 โดยนายทวารร่างอ้วนทำพลาดถึงสองลูกอย่างน่าขัน

"อังกฤษมีปัญหาในจุดผู้รักษาประตู พูดก็พูดโรบินสันไม่ใช่ผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในประวัติศาตร์ผู้รักษาประตูอังกฤษเลย หลังปล่อยไก่นัดแพ้เยอรมันก็ยังเป็นเรื่องยากสำหรับสภาพจิตใจของเขาที่จะต่อกรกับนักเตะเรา"

สเมอร์ตินได้ทีเล่นเหมารวมไปถึงสตีฟ แม็คคลาเรนปิดท้าย

"นับตั้งแต่จบศึกฟุตบอลโลกอังกฤษไม่ได้ดีเด่อะไรขึ้นมาเลยและกับความจริงที่ว่าพวกเขาทำแต้มหายไปเยอะในรอบคัดเลือกก็บอกในตัวเองหมดแล้ว"

"พวกเขาเล่นไม่เอาอ่าวในเกมแพ้เยอรมันดังนั้นผมคิดว่านี่เป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับรัสเซียเมื่อคุณเห็นนักเตะอย่างเวย์น รูนี่ย์,เดวิด เบ็คแฮมและแฟร็งค์ แลมพาร์ดต่างได้รับบาดเจ็บ คุณพูดได้เลยว่าอังกฤษเข็นครกขึ้นภูเขาอย่างแท้จริง"

ขอขอบคุณ เนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์